Giới trẻ

Cô dâu đeo 28 cây vàng ở Thanh Hóa kể về hôn nhân sóng gió

Quỳnh Như từng 'gây bão' mạng xã hội với loạt ảnh đeo vàng trĩu cổ, trong đó có những chiếc kiềng vàng được thiết kế tinh xảo.

Đầu năm 2022, khi dân mạng chưa hết ngỡ ngàng bởi một đám cưới ngập vàng ở Nghệ An thì lại tiếp tục “choáng ngợp” bởi hình ảnh cô dâu Thanh Hóa đeo vàng chi chít cổ.

Cô dâu Thanh Hóa sở hữu nhan sắc xinh đẹp, đeo vàng chồng chéo trên cổ, cổ tay và ngón tay, trong đó có những chiếc kiềng vàng lấp lánh, được thiết kế cầu kỳ, tinh xảo.

Cô dâu Thanh Hóa đó là Quỳnh Như, quê Thanh Hóa, đám cưới được tổ chức vào tháng 1/2022. Cô cho hay, vợ chồng cô được người thân mừng cưới 28 cây vàng và hơn 1 tỷ đồng tiền mặt.

Trong đó, nhà gái tặng 15 cây vàng, 1 tỷ đồng, nhà trai 13 vây vàng và 200 triệu đồng, chưa kể một số quà cưới giá trị khác bạn bè trao tặng.

Số quà cưới “khủng” khiến Quỳnh Như vô cùng bất ngờ bởi cô không hề được ai thông báo trước. Thậm chí, đám cưới của cô nàng được tổ chức rất giản dị nơi quê nhà nhưng số quà cưới lại không hề “giản dị” như vậy.

Gần hai năm kể từ sau đám cưới ngập vàng, cuộc hôn nhân của cô dâu Thanh Hóa trải qua nhiều sóng gió. Quỳnh Như tâm sự, vợ chồng cô đã có 5 năm quen nhau trước khi về chung một nhà nhưng khi bước vào hôn nhân, cả hai vẫn rất bỡ ngỡ.

Quỳnh Như là cô gái tự lập, tự chủ về kinh tế, chồng cô cũng có sự nghiệp riêng. Cả hai quá đam mê công việc nên ít có thời gian bên nhau.

“Hôn nhân không có sự chia sẻ và thấu hiểu dần trở nên lạnh nhạt. Những bất đồng, cãi vã ngày một nhiều hơn, tụi mình ai cũng có cái tôi lớn nên không chịu nhường nhịn nhau và thế là mâu thuẫn bùng nổ. Mỗi khi giận nhau, vợ chồng mình thường im lặng, không chia sẻ, không giãi bày nên khúc mắc cứ tích tụ dần. Cuối cùng, cả hai quá mệt mỏi mà quyết định dừng lại”, Quỳnh Như tâm sự.

Trong khoảng thời gian xa nhau, Quỳnh Như và chồng bình tĩnh nhìn nhận lại vấn đề. Họ tiếc nuối khoảng thời gian gắn bó, cùng nhau vượt qua những khó khăn, rảo cản để về chung một nhà. Cặp đôi quyết định ngồi lại, chia sẻ, lắng nghe nhau và cho nhau một cơ hội.

Từ sóng gió đã qua, Quỳnh Như rút ra được bài học quý giá cho mình trong việc xây đắp tổ ấm nhỏ. Cô cho rằng, hôn nhân chỉ hạnh phúc khi đôi bên biết lắng nghe, chia sẻ và thấu hiểu. Mỗi người cố gắng hạ bớt cái tôi, nhường nhịn nhau vì một mục tiêu chung là xây dựng mái ấm bình yên.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

  Từ khóa: cô dâu , hôn nhân , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok