Giới trẻ

Cô dâu chia sẻ chuyện ôm bố khóc nức nở trong đám cưới ở Thanh Hóa

Sau đám cưới, khi nhà gái chuẩn bị ra về, cô dâu ôm lấy bố khóc nức nở. Người bố cũng không kìm được cảm xúc, bịn rịn con gái mãi không rời.

Video: Bố khóc ngày con gái về nhà chồng khiến nhiều người xúc động

Mới đây, độc giả mạng chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh một cô dâu ôm bố khóc nức nở trong ngày về nhà chồng. Đặc biệt, người bố lúc này cũng không kìm được cảm xúc, bịn rịn con gái mãi không rời.

Một số người thân đứng ngoài động viên người bố: "Không có việc gì phải khóc đâu. Con gái sống thật hạnh phúc là được".

Đoạn video này được em gái của cô dâu chia sẻ cùng lời kể: "Chị gái em hôm ấy đi lấy chồng xa, dù bình thường hay chí choé, nhưng đến lúc chị đi lấy chồng em cũng thấy nhớ. Bố em cũng cứ khóc mãi, ông bảo nhà có 2 mụn con gái, giờ đi 1 đứa rồi, bao giờ đến lượt em lấy chồng nữa thì coi như bố trắng tay".

Sáng 30/12, trao đổi với VietNamNet, Nguyễn Thị Thúy Nga, (SN 1997, quê Kon Tum) cho biết mình chính là cô dâu trong đoạn video trên.

Thúy Nga cho hay, đám cưới của chị và chồng diễn ra vào ngày 27/12 ở Hậu Lộc, Thanh Hóa.

Chia sẻ về giây phút bịn rịn, bật khóc của hai bố con trong đám cưới, chị Thúy Nga tâm sự: “Do mình ở Kon Tum, chồng thì ở Thanh Hóa. Hai vợ chồng mình quen nhau rất tình cờ nhưng vẫn quyết định đến với nhau.

Ngày cưới, gia đình mình phải mượn tạm nhà của bà nội ở Thanh Hóa để rước dâu. Khoảng cách xa xôi, mình đã cố gắng kìm nén cảm xúc nhưng không hiểu sao lúc đó vì thương bố và các em nên mình đã bật khóc như mưa”.

Nói về người bố của mình, chị Thúy Nga kể: “Bình thường khi ở nhà, bố mình khó tính, không hay thể hiện cảm xúc. Thế nhưng biết bố rất thương các con”.

“Sau khi đoạn video trên chia sẻ, mình rất bất ngờ. Đến bây giờ, khi xem lại mình vẫn rất xúc động”, Thúy Nga nói.

Tác giả: H. Thúy

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: cô dâu , đám cưới , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok