Video

Clip: Chồng hất văng mâm cơm, cầm thanh sắt hung hăng đánh đấm vợ, 2 con nhỏ gào khóc thảm thiết

Đoạn clip ghi lại cảnh đôi vợ chồng đánh nhau, hành hung giữa nhà ngay trước mặt con nhỏ gây xôn xao cộng đồng mạng.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh bạo lực gia đình được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Theo camera trong nhà ghi lại, vụ việc xảy ra vào khoảng 12h trưa ngày 11/4.

Lúc này, người chồng từ cửa phòng gọi vợ ra ngoài để dọn dẹp mâm cơm trên chiếc chiếu giữa nhà. "Ra dọn dẹp mau!", người chồng ra lệnh.

Clip: Chồng hất văng cả mâm cơm, cầm thanh sắt hung hăng đánh đấm vợ trước mặt con, 2 đứa trẻ gào khóc thảm thiết

Tuy nhiên, thấy vợ không có động tĩnh gì, người chồng lập tức nổi giận, bê cả mâm cơm ném thẳng ra ngoài cửa sổ. Khi thấy vợ bước ra ngoài, người chồng liền tìm một thanh sắt dài trong nhà, hung hăng vung tay vụt vợ.

Cả hai vợ chồng giằng co giữa nhà. Người vợ cũng lấy một vật dưới đất rồi ném thẳng về phía người chồng. Người đàn ông không dừng tay, tiếp tục túm tóc, nhặt lại cây sắt vụt liên tiếp vào người vợ. Cả hai đánh đấm, xô xát.

Đáng chú ý, lúc này, 2 đứa bé đều đang có mặt ở nhà, trực tiếp chứng kiến màn cãi vã, đánh đập của bố mẹ. Cả hai đứa trẻ gào khóc ầm ĩ nhưng bố mẹ đều không quan tâm.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Đa số chỉ trích hành động bạo lực của đôi vợ chồng.

"Nhìn 2 đứa nhỏ mà thương quá! Bố mẹ thản nhiên đánh đấm ngay trước mặt con, sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và sự phát triển của trẻ nhỏ".

"Làm bố mẹ mà có thể hành động như vậy trước mặt con, thương 2 đứa nhỏ khóc thương tâm quá!", một số bình luận của cộng đồng mạng.

Tác giả: PV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok