Thể thao

CLB Thanh Hóa nhận thêm tin không vui sau thất bại trước Bình Dương

Sau trận thua trước Bình Dương tại vòng 7 V-League, CLB Thanh Hóa nhận thêm tin không vui về nhân sự.

Tại vòng 7 V-League 2023/2024, CLB Thanh Hóa có chuyến làm khách trên sân của Bình Dương. Đây được coi là trận cầu tâm điểm của vòng đấu khi hai đội đang cạnh tranh vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Tới phút 25 của trận đấu, HLV Velizar Popov nhận thẻ vàng từ trọng tài chính Trần Đình Thịnh. Đây là thẻ vàng thứ 3 mà chiến lược gia người Bulgaria phải nhận ở mùa giải 2023/2024 và ông sẽ bị cấm chỉ đạo ở trận kế tiếp của CLB Thanh Hóa. Đó là chuyến làm khách tới sân của CLB Quảng Nam tại vòng 8 V-League.

HLV Velizar Popov nhận thẻ vàng ở trận gặp Bình Dương (Ảnh chụp màn hình)

Ở những diễn biến tiếp theo của trận đấu giữa Bình Dương và CLB Thanh Hóa, hai đội hòa nhau trong hiệp 1. Sang hiệp, bàn thắng duy nhất của Võ Minh Trọng ở phút 75 giúp đội chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Bình Dương củng cố ngôi đầu với 16 điểm còn CLB Thanh Hóa lung lay vị trí thứ 3 với 12 điểm.

Sau trận đấu, HLV Velizar Popov bày tỏ sự không hài lòng với tấm thẻ vàng phải nhận. “Tôi không làm gì sai cả, nhất là trong tình huống phải nhận thẻ”, chiến lược gia 47 tuổi khẳng định.

Bên cạnh đó, HLV Velizar Popov cho rằng CLB Thanh Hóa đã chơi tốt trước Bình Dương nhưng nhận về kết quả không mong muốn. Ông bày tỏ đội bóng xứ Thanh không thể vô địch V-League và ông chỉ tập trung vào lối chơi của CLB.

Tác giả: Hoàng Sơn

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: CLB Thanh Hóa , Bình Dương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok