Thể thao

CLB Đông Á Thanh Hóa ra quân xuân Tân Sửu 2021

Sau 1 tuần nghỉ tết, chiều nay (15-2, tức ngày mồng 4 tết), CLB Đông Á Thanh Hóa đã chính thức ra quân, trở lại tập luyện, chuẩn bị cho các giải đấu bóng đá quốc gia năm 2021.

Thầy trò HLV Petrovic trở lại tập luyện, sẵn sàng khi giải LS V.League trở lại

Thầy trò HLV Petrovic có đúng 1 tuần nghỉ tết và ngay lập tức trở lại tập luyện để chuẩn bị cho 2 giải đấu quan trọng của mùa giải 2021 là giải LS V.League và Cúp quốc gia. Để bảo đảm an toàn về sức khỏe cho các cầu thủ, thực hiện nghiêm công tác phòng dịch COVID-19, các cầu thủ ngoại và nhập tịch, các cầu thủ quê gốc ở các địa phương có dịch đã được tạo điều kiện ăn tết tại xứ Thanh.

Bộ khung “4 tây” mới của Đông Á Thanh Hóa có mặt đầy đủ ở buổi tập đầu tiên năm Tân Sửu

Không muốn các cầu thủ sa sút thể lực, HLV Petrovic đã yêu cầu đội trở lại tập luyện sớm. Tranh thủ khoảng thời gian giải LS V.League đang tạm dừng, nhà cầm quân người Serbia tập trung nâng cao thể lực cho các cầu thủ. Ông cho rằng, thể lực của hầu hết các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa cần được nâng lên gấp 2-3 lần mới đáp ứng được cuộc đua đường dài và để hoàn thành mục tiêu của mùa giải.

Nhóm 1 của CLB Đông Á Thanh Hóa thực hiện các bài tập thể lực

Trong buổi tập chiều nay (15-2), CLB Đông Á Thanh Hóa có đầy đủ các gương mặt xuất sắc nhất, trong đó phải kể đến bộ “4 tây” gồm trung vệ Loius Epassi, các tiền vệ Paulo Pinto, Gramoz Kurtaj, tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson. Ngoài ra, đây cũng là dịp để những cầu thủ vốn gặp chấn thương trước đó như Lê Quốc Phương, Nguyễn Hữu Dũng bình phục hoàn toàn.

Nhóm 2 theo phân chia của HLV Petrovic thực hiện bài tập chạy quanh sân

Phát biểu tại lễ ra quân xuân Tân Sửu, HLV Petrovic đã gửi lời chúc tết tới toàn bộ các cầu thủ CLB Đông Á Thanh Hóa, đồng thời mong rằng, các cầu thủ phát huy tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực hết mình trong tập luyện, thi đấu để đạt mục tiêu của mùa giải. Nhà cầm quân từng vô địch Cúp C1 châu Âu này cũng bày tỏ mong muốn, quyết tâm cùng các học trò phấn đấu vào top 6 ở LS V.League năm nay.

HLV Petrovic trực tiếp hướng dẫn các cầu thủ thực hiện các bài tập

Thay mặt toàn đội, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã gửi lời chúc mừng năm mới tới các cổ động viên, người hâm mộ bóng đá Thanh Hóa, đồng thời bày tỏ quyết tâm cống hiến hết mình cho đội nhà ở mùa giải năm nay. Cầu thủ nhập tịch gốc Nigeria chia sẻ: Năm nay là cái Tết cổ truyền thứ 10 với cá nhân tôi ở Việt Nam. Tôi đã trở thành công dân Việt Nam và việc đón Tết cổ truyền là điều không thể thiếu khi tôi có bạn bè, những người thân thiết đã gắn bó hơn 10 năm qua”.

Chân sút Hoàng Vũ Samson gửi lời chúc mừng năm mới tới các CĐV, người hâm mộ bóng đá Thanh Hóa

Ngay trong buổi tập đầu tiên, các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa đã thực hiện các bài tập thể lực với khối lượng khá nặng, tuy nhiên không khí tập luyện rất sôi nổi, tích cực và khỏe khoắn. Được biết, HLV Petrovic yêu cầu các cầu thủ thực hiện 1 giai đoạn tập luyện nhằm nâng cao thể lực cho toàn đội. Sau đó, sẽ bắt đầu bước vào tập luyện chuyên môn, chiến thuật, có sự chuẩn bị tốt nhất khi các vòng đấu tiếp theo của giải LS V.League 2021 được tổ chức trở lại.

Các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa sẽ phải hoàn thành giai đoạn “nhồi” thể lực trước khi bước vào tập luyện chuyên môn

Tại giải vô địch quốc gia LS V.League 2021, sau 3 vòng đấu đầu tiên, CLB Đông Á Thanh Hóa giành được 4 điểm. Đây được xem là bước khởi đầu thuận lợi đối với đoàn quân của HLV Petrovic. Theo bốc thăm, tại vòng loại Cúp Quốc gia 2021, CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ gặp đội chủ nhà Đắk Lắk – đội bóng ở giải hạng Nhất. Trước khi nghỉ tết, vụ việc tranh chấp giữa CLB Thanh Hóa và cựu HLV Fabio Lopez đã được giải quyết và không ảnh hưởng tới hoạt động của đội bóng xứ Thanh ở mùa giải năm nay.

Tác giả: Mạnh Cường

Nguồn tin: Báo Thanh Hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok