Thể thao

CLB bóng đá Thanh Hóa ra mắt logo, trang phục mới

Sau một thời gian nhà tài trợ trả lại cho tỉnh Thanh Hóa, đội bóng đá xứ Thanh đã chính thức ra mắt logo và trang phục mới cho mùa giải 2019, cũng như những bản hợp đồng mới đầu tiên.

Theo đó, sau khi nhận chuyển giao từ nhà tài trợ FLC, Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Thanh Hóa được tạm giao cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch điều hành hoạt động.

CLB bóng đá Thanh Hóa ra mắt logo, trang phục mới - Ảnh 1.

Logo mới của CLB bóng đá Thanh Hóa.

Ngày 14/1, Công ty TNHH Một thành viên - CLB bóng đá Thanh Hóa được thành lập và chính thức đi vào hoạt động.

Để chuẩn bị cho mùa giải 2019, CLB bóng đá Thanh Hóa đã triển khai thiết kế lại logo. Qua quá trình chọn lọc và được sự chấp thuận của lãnh đạo tỉnh, CLB bóng đá Thanh Hóa đã chính thức có logo mới mang đậm bản sắc của địa phương này.

Nổi bật trong nền màu vàng truyền thống của đội bóng xứ Thanh, logo là sự kết hợp hài hòa giữa hình tượng hai cánh chim hồng hạc (có trên họa tiết của trống đồng Đông Sơn) tại vị trí trung tâm và các hình tượng màu đỏ (Di sản thế giới Thành Nhà Hồ) ở phía trên và Cầu Hàm Rồng ở phía dưới.

Bên cạnh đó, áo - quần - tất thi đấu chính trên sân nhà được thiết kế với gam màu vàng, cùng những đường kẻ dọc màu đỏ bên hông. Trang phục thi đấu phụ (sân khách) sẽ có màu xanh lam với những đường kẻ sọc bên hông.

CLB bóng đá Thanh Hóa ra mắt logo, trang phục mới - Ảnh 2.

Bóng đá Thanh Hóa cũng đã công bố trang phục thi đấu mới.

Được biết, từ nay đến thời điểm khai mạc mùa giải mới, CLB Thanh Hóa sẽ tiếp tục kêu gọi, tìm nhà tài trợ.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB bóng đá Thanh Hóa đã chính thức ký hợp đồng với tiền đạo Rimario Gordon Allando. Cựu tuyển thủ U23 Jamaica này đã tỏa sáng trong màu áo của đội bóng xứ Thanh ở giai đoạn 2 mùa giải 2018 với 8 bàn thắng ở V.League và 3 bàn thắng ở Cúp quốc gia dù chỉ chơi với bản hợp đồng cho mượn từ Hoàng Anh Gia Lai. Chi tiết hợp đồng hiện được 2 bên giữ kín.

Ngoài Rimario, CLB Thanh Hóa cũng vừa hoàn tất hợp đồng với hậu vệ cánh phải Bùi Văn Long. Cầu thủ gốc Hòa Bình, sinh năm 1988 này trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Hoàng Anh Gia Lai, trước khi chuyển tới chơi cho SHB Đà Nẵng từ mùa giải 2016.

CLB bóng đá Thanh Hóa ra mắt logo, trang phục mới - Ảnh 3.

Nhiều bản hợp đồng mới đã được bổ sung chuẩn bị cho mùa giải mới.

Một gương mặt đáng chú ý nữa đó là thủ môn trẻ Lương Bá Sơn cũng đã trở lại CLB sau 1 năm được cho XSKT Cần Thơ mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Thanh Hóa đã tham gia Giải bóng đá Thiên Long 2019 tại TP Hồ Chí Minh từ ngày 16 - 25/1 với 8 đội tham dự. Trong trận khai mạc giải vào chiều ngày 16/1, Thanh Hóa đã để thua 0-2 trước Sanna Khánh Hòa BVN.

Tác giả: Duy Tuyên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok