Giới trẻ

Chuyện tình đồng tính nữ khó đỡ: Từ "tình địch" thành "tình nhân"

Ban đầu là tình địch của nhau, nhưng sau thời gian gần gũi, cặp đôi đồng tính nữ Sài Gòn đã "lật kèo" để trở thành người yêu.

Những câu chuyện tình cảm vượt khó khăn của các cặp đôi đồng tính là vốn là chủ đề được nhiều dân mạng chú ý từ lâu. Mỗi hoàn cảnh, mỗi câu chuyện lại mang đến cho cộng đồng mạng một cảm giác khác nhau nhưng tựu chung lại đó là sự khâm phục, cảm kích trước sự cố gắng duy trì tình cảm để đi đến hạnh phúc của những người trong cuộc. Mới đây, một câu chuyện tình yêu hài hước, "kịch tính" của một cặp đôi đồng tính nữ ở Sài Gòn cũng khiến đông đảo bạn trẻ, những người cởi mở với "thế giới thứ ba" có nhiều cảm nhận thú vị. Ảnh trong bài: FBNV.

Cặp đôi đồng tính nữ Sài thành được nhắc tới đó là Nguyễn Thị Thanh Trúc và Lê Thị Thúy Tiên. Hai cô gái trên biết đến nhau khi cùng yêu một cô gái khác, họ là tình địch của nhau. Nhưng sau đó, cả hai đã bất ngờ "phải lòng" nhau, sau khi chia tay cùng một người yêu cũ.

Sau khi bất ngờ từ "tình địch" thành "tình nhân", Thanh Trúc và Thúy Tiên về bên nhau bằng những lần chuyện trò, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống như hai người bạn bình thường. Nhưng sau một thời gian tìm hiểu, họ dần cảm nhận được ở đối phương sự đồng điệu trong tính cách, tâm hồn và quyết định nói đến lời yêu.

Đến nay, Thanh Trúc – Thúy Tiên đã có quãng thời gian hơn 2 năm gắn bó. Tuy nhiên, trong suốt thời gian đó, cặp đôi đồng tính nữ này phải chịu cảnh "yêu xa" bởi Thúy Tiên phải hoàn thành nốt chương trình du học tại Mỹ.

Cũng giống như hầu hết tất cả các câu chuyện tình của các cặp đồng tính khác, cả Thanh Trúc và Thúy Tiên đều che giấu, không dám cho gia đình biết về mối quan hệ tình cảm của mình. Nhưng "cái kim lâu ngày trong bọc cũng lòi ra", chuyện tình cảm của cặp đôi trên cũng bị phát hiện và bị gia đình cấm cản, đặc biệt là từ phía gia đình Thúy Tiên.

Tuy vậy, sau nhiều lần cả Thúy Tiên lẫn Thanh Trúc ngồi lại tâm sự nghiêm túc với gia đình, chia sẻ về tâm tư, tình cảm của mình thì hiện tại, hai bên gia đình đã thuận theo quyết định của đôi uyên ương.

Sau bao sóng gió, cặp đồng tính Thúy Tiên và Thanh Trúc đã yêu nhau được hơn 2 năm và họ dự định sẽ tổ chức một tiệc cưới ấm cúng.

Sau khi biết được câu chuyện của Thúy Tiên và Thanh Trúc, cộng đồng mạng tỏ ra khâm phục tình cảm của cặp đôi này và không quên để lại lời chúc phúc đầy ý nghĩa. Ảnh trong bài: FBNV.

Tác giả: Hà Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok