Thể thao

CHUYỂN NHƯỢNG (8/7): Chelsea "sống mái" với M.U vụ Lukaku, Sanchez rời Arsenal

Chelsea "sống mái" với M.U vụ Lukaku, “chốt” tương lai của Alexis Sanchez, PSG dùng “bom tiền” quyết sở hữu Mbappe, Real ra điều kiện cho Ceballos… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (8.7).

Chelsea quyết “giật” Lukaku từ tay M.U. Chelsea vừa gây sốc khi quyết định hỏi mua tiền đạo Romelu Lukaku với giá 75 triệu bảng, bằng với số tiền mà M.U sẵn sàng trả cho Everton. Với động thái này, “The Blues” hy vọng sẽ mua lại được chân sút người Bỉ.

“Chốt” tương lai của Sanchez. Tiền đạo Alexis Sanchez đã quyết định sẽ chia tay Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này để chuyển sang đầu quân cho Man City. Hợp đồng hiện tại của cây săn bàn người Chile chỉ còn thời hạn 1 năm nên “The Gunners” khó có thể giữ chân anh.

PSG dùng “bom tiền” quyết sở hữu Mbappe. Với quyết tâm qua mặt Real Madrid, Arsenal và các đối thủ khác trong cuộc đua giành chữ ký của Kylian Mbappe (AS Monaco), PSG sẵn sàng trả cho tiền đạo người Pháp mức lương 12 triệu euro/năm, cao gấp đôi so với lời đề nghị của Real.

Real ra điều kiện cho Ceballos. Tờ AS đưa tin, Ban lãnh đạo Real Madrid đã hạn cho tiền vệ Dani Ceballos (Real Betis) thời gian 24 giờ để đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của mình. Bằng không, “Kền kền trắng” sẽ từ bỏ thương vụ này.

Costa bất ngờ thay đổi quyết định. Tiền đạo Diego Costa vừa bất ngờ thay đổi quyết định chia tay Chelsea. Thay vào đó, anh sẵn sàng thương lượng với HLV Antonio Conte về tương lai của mình.

Alves chuẩn bị ký hợp đồng với Man City. Theo Daily Mail, vào tuần tới, hậu vệ Dani Alves sẽ ký hợp đồng 2 năm với Man City. Mới đây, ngôi sao người Brazil đã chính thức nói lời chia tay Juventus.

Chelsea tranh Diao với Liverpool. Chelsea vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ cánh Keita Balde Diao (Lazio) cùng với đội bóng đồng hương Liverpool.

Juve quyết tậu 2 ngôi sao. HLV Massimiliano Allegri vừa bày tỏ tham vọng chiêu mộ bộ đôi tiền vệ Douglas Costa (Bayern Munich) và Federico Bernardeschi (Fiorentina) nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa của Juventus.

Milan đón thêm tân binh. AC Milan vừa hoàn tất hợp đồng chiêu mộ hậu vệ Andrea Conti từ Atalanta theo hợp đồng 5 năm. Mức phí chuyển nhượng không được đôi bên hé lộ. Trước đó, “Rossoneri” đã đón 6 tân binh khác gồm Franck Kessie, Ricardo Rodriguez, Mateo Musacchio, Andre Silva, Fabio Borini và Hakan Calhanoglu

Stoke đánh tiếng muốn có Delph. CLB Stoke City vừa bày tỏ quyết tâm chiêu mộ tiền vệ bị thất sủng trong màu áo Man City là Fabian Delph ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Số tiền mà Stoke dự chi cho thương vụ này là 12 triệu bảng.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok