Thể thao

CHUYỂN NHƯỢNG (7/7): Lukaku gia nhập M.U giá 75 triệu bảng, lương 250.000 bảng/tuần

Lukaku gia nhập M.U giá 75 triệu bảng, lương 250.000 bảng/tuần, Chelsea quyết giành James Rodriguez với M.U, Real đàm phán mua Verratti, Barca ra giá mua Bellerin, M.U nhắm mua “sao trẻ” Dortmund, Mahrez “tỏ tình” với Arsenal… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (7.7).

Lukaku gia nhập M.U giá 75 triệu bảng, lương 250.000 bảng/tuần

Hàng loạt tờ báo uy tín của Anh đưa tin, M.U đã chốt xong thương vụ Romeu Lukaku. Theo đó, tiền đạo người Bỉ sẽ rời Everton để gia nhập M.U theo bản hợp đồng 5 năm, có mức giá 75 triệu bảng và nhận lương 250.000 bảng/tuần.

Chelsea quyết tranh Rodriguez với M.U. Theo tờ AS, Chelsea đang chuẩn bị tiến hành đàm phán nhằm qua mặt M.U trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ James Rodriguez (Real Madrid).

Real đàm phán mua Verratti. Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid vừa có cuộc đàm phán với các quan chức Paris Saint-Germain với hy vọng chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti.

Barca ra giá mua Bellerin. Tờ Sport cho hay, Barcelona vừa quyết định hỏi mua lại hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal với giá 26 triệu bảng.

Arsenal nâng giá mua Lemar. Arsenal vừa quyết định nâng giá mua tiền vệ Thomas Lemar lên mức 40 triệu bảng nhằm nhanh chóng nhận được cái gật đầu đồng ý của các quan chức AS Monaco.

“Vồ hụt” Lukaku, Chelsea chuyển hướng săn Belotti. Sau khi thất bại trong việc đàm phán mua lại tiền đạo Romelu Lukaku (Everton), Chelsea đã lập tức chuyển hướng sang săn đón chân sút Andrea Belotti của Torino.

“Sao trẻ” Dortmund lọt vào tầm ngắm của M.U. HLV Jose Mourinho vừa điền tên tiền vệ trẻ Julian Weigl (Borussia Dortmund) vào danh sách mua sắm cầu thủ của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Gimenez muốn chơi bóng ở Premier League. Hậu vệ Jose Gimenez của Atletico Madrid vừa bày tỏ mong muốn được chuyển sang chơi bóng ở Premier League. Thời gian qua, có nhiều nguồn tin cho rằng, Arsenal và M.U đang quan tâm tới cầu thủ 22 tuổi.

Mahrez “tỏ tình” với Arsenal. Tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester City vừa ngỏ ý muốn chuyển sang đầu quân cho Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Liverpool, Tottenham tranh “sao trẻ” Leicester. Liverpool và Tottenham đang cạnh tranh quyết liệt với nhau trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ Demarai Gray bên phía Leicester City.

Newcastle đánh tiếng muốn có Loftus-Cheek. Newcastle vừa bày tỏ mong muốn chiêu mộ tiền vệ trẻ Ruben Loftus-Cheek của Chelsea ngay trong mùa hè này.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok