Thể thao

Chuyển nhượng 18/8: Diego Costa có thể ở lại Premier League

Huấn luyện viên Ronald Koeman muốn đưa Diego Costa về câu lạc bộ Everton mùa hè này. Trong khi, tiền đạo người Tây Ban Nha đã tỏ rõ ý định chống đối ban huấn luyện Chelsea.

AC Milan nỗ lực chiêu mộ Renato Sanches

Đội bóng của Italy đang đàm phán với Bayern Munich nhằm mục tiêu sớm sở hữu Renato Sanches. Mức phí của anh rơi vào khoảng 35 triệu euro.

Trước đó, hai đội bóng Anh là MU và Chelsea tham gia cuộc đua giành ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha, nhưng đều đã từ bỏ thương vụ này. Do vậy, AC Milan có cơ hội thuận lợi ký hợp đồng với cầu thủ 19 tuổi này.

Tottenham tuyên bố không bán Dele Alli

Ban lãnh đạo Tottenham khẳng định tiền vệ Dele Alli không phải là cầu thủ để bán. Tuyên bố trên của Spurs sẽ làm nản lòng câu lạc bộ Barca.

Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham cho biết thậm chí Barca có đưa ra đề nghị trị giá 150 triệu bảng, thì họ cũng không thể có được tài năng trẻ người Anh.

Diego Costa có thể ở lại Premier League

Huấn luyện viên Ronald Koeman muốn đưa Diego Costa về câu lạc bộ Everton mùa hè này.

Trong khi đó, tiền đạo người Tây Ban Nha thích trở lại đội bóng cũ Atletico Madrid dù CLB chủ sân Vicente Calderon bị cấm chuyển nhượng đến tháng 1/2018. Diego Costa đã từ chối tập cùng đội dự bị Chelsea sau khi HLV Conte tuyên bố không nằm trong kế hoạch của đội hình một.

HLV Mourinho muốn có Perisic

Tiền vệ người Croatia là mẫu cầu thủ yêu thích của huấn luyện viên Jose Mourinho. Do vậy, anh là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của MU.

Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” thành Manchester chưa thể thống nhất mức phí chuyển nhượng với đội bóng chủ quản của Perisic là Inter Milan khi đưa ra giá thấp hơn 9 triệu bảng (39 so với 48).

Man City muốn có Jonny Evans

Huấn luyện viên Pep Guardiola đang nỗ lực đưa trung vệ Jonny Evans về sân Etihad.

Để dọn chỗ ở hàng phòng ngự trước khi đón cựu cầu thủ MU, Man City cần bán Eliaquim Mangala - trung vệ người Pháp hiện nhận được sự theo đuổi từ phía Inter Milan.

Arsenal hỏi mua Draxler

Ban lãnh đạo Arsenal theo đuổi Julian Draxler của câu lạc bộ PSG. Để sở hữu chữ ký của tuyển thủ người Đức, “Pháo thủ” thành London cần chuẩn bị 35 triệu bảng.

Julian Draxler gia nhập PSG với mức phí chuyển nhượng 35,5 triệu bảng cách đây 7 tháng. Từ đầu mùa hè này, anh nhận được sự quan tâm của Dortmund và AC Milan.



Ảnh: Getty Images

Tác giả: Đức Mạnh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok