Thể thao

Chuyển nhượng 17/8: Barca cuống cuồng nâng giá mua Coutinho

Theo Goal, đội chủ sân Nou Camp đã quyết định nâng mức giá hỏi mua tiền vệ Philippe Coutinho lên 118 triệu bảng ngay sau khi nhận thất bại đậm trước Real ở Siêu cúp Tây Ban Nha.

20 phút trước

Fan Las Palmas sốc khi Kevin-Prince Boateng ra đi

Các cổ động viên Las Palmas đang rất sốc trước thông tin tiền vệ Kevin-Prince Boateng đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với đội chủ sân Gran Canaria dù giao kèo giữa đôi bên mới được gia hạn tới mùa hè 2020 cách đây 3 tháng. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, cựu ngôi sao AC Milan ra đi vì lý do cá nhân, muốn được ở gần hơn với gia đình.


26 phút trước

HLV Valverde đảm bảo suất đá chính cho Paulinho

Trước những nghi ngờ về tài năng của tiền vệ tân binh Paulinho, HLV Ernesto Valverde khẳng định sẽ trao suất đá chính cho tuyển thủ Brazil. "Chúng tôi không mua cậu ấy về chỉ để ngồi dự bị. Paulinho đã thể hiện đẳng cấp của một tiền vệ hàng đầu trong màu áo tuyển Brazil".


29 phút trước

Nani có thể trở lại Fenerbahce

Theo giới truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ, tiền vệ Nani hiện nằm trong tầm ngắm của Fenerbahce chỉ 12 tháng sau khi để ngôi sao người Bồ Đào Nha gia nhập Valencia với mức phí chuyển nhượng 8,5 triệu euro.


39 phút trước

Wenger bỏ ngỏ khả năng bán Chamberlain cho Chelsea

Không muốn bán cầu thủ cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi vô địch Premier League nhưng HLV Arsene Wenger vẫn bỏ ngỏ khả năng để Oxlade-Chamberlain gia nhập Chelsea. "Quyết định đôi khi nằm ở ban lãnh đạo đội bóng. Nếu họ bất đồng với ý kiến của tôi, tôi vẫn phải chấp nhận. Nhưng tôi luôn tin tưởng ban lãnh đạo sẽ luôn dành sự ủng hộ cho mình".

Theo giới truyền thông Anh, Chelsea đã nâng mức giá hỏi mua Oxlade-Chamberlain lên 40 triệu bảng.


43 phút trước

Southampton kiên quyết không bán Van Dijk

Đích thân Chủ tịch Ralph Krueger lên tiếng phủ nhận khả năng Southampton sẽ bán Virgil van Dijk trong hè này bất chấp trung vệ người Hà Lan đã nộp đơn xin chuyển nhượng. "Chúng tôi sẽ không bán Virgil ở kỳ chuyển nhượng này không phải vì lý do cá nhân hay tiền bạc. Đối tác mới (một tập đoàn Trung Quốc mới mua lại 80% cổ phần CLB) đã ủng hộ chúng tôi trong kế hoạch nâng tầm đội bóng".


50 phút trước

Barca nâng giá hỏi mua Coutinho

Theo Goal, đội chủ sân Nou Camp đã quyết định nâng mức giá hỏi mua tiền vệ Philippe Coutinho lên 118 triệu bảng sau khi cả hai lời đề nghị trước đó, 72 và 90 triệu bảng, đều bị phía Liverpool một mực từ chối.

Sau thất bại đậm trước Real ở Siêu cúp Tây Ban Nha, sức ép lên ban lãnh đạo Barcelona, đặc biệt Chủ tịch Josep Maria Bartomeu, đang rất lớn. Nếu không thể sớm làm dịu cơn giận dữ của các culé bằng một bản hợp đồng chất lượng, chiếc ghế của Bartomeu cũng như nhiều cộng sự đứng trước nguy cơ sụp đổ.


Ảnh: Getty Images

Tác giả: Thành Quảng

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Coutinho , chuyển nhượng , Barca

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok