Đẹp

Chuyên gia bật mí hỗn hợp cực dễ làm giúp "tăng tốc" cho lông mày mọc nhanh và dày

Nếu lông mày của bạn đang quá ngắn, thưa mỏng thì hãy áp dụng các biện pháp tự nhiên, đơn giản sau để lông mày phát triển nhanh và dày dặn hơn trước nhé.

Lông mày là phần khung rất quan trọng trên khuôn mặt, có thể thay đổi diện mạo hoàn toàn khi bạn vẽ các dáng lông mày khác nhau. Tuy nhiên, khá nhiều nàng, nhất là phái đẹp châu Á phải trăn trở vì đôi lông mày thưa, mỏng như không có của mình, ngoài các phương pháp phun/thêu/điêu khắc thì cón có phương pháp tự nhiên này cũng giúp cải thiện đôi lông mày thưa thớt.

Chuyên gia bật mí hỗn hợp cực dễ làm giúp tăng tốc cho lông mày mọc nhanh và dày - Ảnh 1.

Theo Denise Wilson - bác sĩ chuyên khoa mắt và cũng là chuyên gia thẩm mỹ tại Trung tâm thẩm mỹ chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp về mắt - Sublime Eyes, đã gợi ý một giải pháp mà bạn có thể chuẩn bị tại nhà mà không cần phải có các sản phẩm đắt tiền đó là sử dụng các loại dầu thực vật giàu dinh dưỡng ép lạnh để giúp kích thích nang lông.

Công thức như sau: trộn dầu thầu dầu, vitamin E, và dầu argan theo tỉ lệ 1: 1: 1, sau đó trữ trong hũ nhỏ và dùng đầu tăm bông để bôi hỗn hợp này lên lông mày mỗi sáng và tối. Denise Wilson cho biết: "Đây là bí quyết làm đẹp cũ mà chúng tôi đã sử dụng tại thẩm mỹ viện để giúp khách hàng có được hàng lông mày dày dặn hơn. Thực tế là nhiều người đã thấy kết quả sau một vài tháng".

Dầu thầu dầu, Vitamin E và dầu argan đều là những nguyên liệu dễ dàng tìm thấy.

Nếu muốn mang lại hiệu quả nhanh chóng, bạn cũng có thể chọn những sản phẩm dưới đây:

Province Apothecary Full Brow Serum 36$ ~ 800.000 VNĐ. Công thức hoàn toàn tự nhiên trong đó cũng có chứa 3 loại "dầu ma thuật" được đề cập ở trên. Bên cạnh đó nó còn được bổ sung tinh chất chống oxy hóa như cà phê, cúc kim tiền, hạt bông cải xanh và hoa phong lữ.

Chuyên gia bật mí hỗn hợp cực dễ làm giúp tăng tốc cho lông mày mọc nhanh và dày - Ảnh 4.

Marie d'Argan Nigella Sativa Oil 15$ ~ 330.000 VNĐ. Không chỉ dùng được cho mặt mà sản phẩm này còn dùng được cho tóc hay lông mày để kích thích sự phát triển của các nang tóc.

Chuyên gia bật mí hỗn hợp cực dễ làm giúp tăng tốc cho lông mày mọc nhanh và dày - Ảnh 5.

Anastasia Beverly Hills Brow Enhancing Serum Advanced 38$ ~ 840.000 VNĐ.

Chuyên gia bật mí hỗn hợp cực dễ làm giúp tăng tốc cho lông mày mọc nhanh và dày - Ảnh 6.

Sản phẩm này nổi bật vì có chứa pentapeptide, chất này dễ dàng thẩm thấu và kích thích sự phát triển của nang lông, bên cạnh đó đây cũng là chất có tác dụng giúp trẻ hóa da. Với sản phẩm này bạn nên sử dụng 2 lần/ngày để thấy rõ hiệu chỉ sau khoảng 2 tuần.

Tác giả: W

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: lông mày

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok