Giáo dục

Chương trình “Tết ấm vùng cao” năm 2018 tại Quan Hóa

Trong hai ngày 3 và 4-2, Câu lạc bộ (CLB) Tôi yêu Thanh Hóa tổ chức chương trình “Tết ấm vùng cao” năm 2018 tại Bản Vui, xã Thanh Xuân, huyện Quan Hóa. Tham dự chương trình có đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh và huyện Quan Hóa.

Đại diện CLB Tôi yêu Thanh Hóa và lãnh đạo xã Thanh Xuân trao quà cho các em học sinh tại bản Vui.

Đây là chương trình thiện nguyện được tổ chức hàng năm vào trước Tết Nguyên đán nhằm quan tâm, chia sẻ khó khăn với các em học sinh, các hộ nghèo tại các địa phương vùng cao xứ Thanh. Chương trình vào dịp Tết Mậu Tuất năm nay đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo các nhà nhà hảo tâm, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh.

Chương trình trao tặng 112 suất quà cho các em học sinh các bậc học mầm non, tiểu học, THCS của bản Vui, xã Thanh Xuân gồm quần áo ấm, cặp sách, đồ dùng học tập, bánh kẹo…

Niềm vui của các em học sinh bản Vui, xã Thanh Xuân, huyện Quan Hóa.

Ngoài ra, CLB Tôi yêu Thanh Hóa con trao 23 suất học bổng (mỗi suất 500.000 đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập tốt; tới thăm vào trao tặng 15 suất quà (mỗi suất tổng giá trị 400.000 đồng) cho 15 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại bản Vui, xã Thanh Xuân.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, CLB Tôi yêu Thanh Hóa còn tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao (bóng đá) với đoàn viên thanh niên, các em học sinh và bà con nhân dân địa phương.

Tác giả: Mạnh Cường

Nguồn tin: Báo Thanh Hóa điện tử

  Từ khóa: Quan Hóa , thanh hóa , học sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok