Trong nước

Chủ tiệm sửa xe bị sát hại dã man ở Sài Gòn

Khi đang nhậu, nam thanh niên cầm dao truy sát, đâm nhiều nhát khiến chủ tiệm sửa xe gục tại chỗ và tử vong sau đó tại bệnh viện.

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Công an quận Phú Nhuận khám nghiệm hiện trường, tử thi nhằm điều tra, truy xét vụ giết người xảy ra rạng sáng 10/9 trên địa bàn.

Hiện trường vụ án mạng
Nạn nhân là ông Hoàng Đình Úy (SN 1981, quê Thái Bình). Ông Úy thuê mặt bằng mở tiệm sửa xe trên đường Nguyễn Đình Chính, P.11, Q. Phú Nhuận.

Theo thông tin ban đầu, đêm 9/9 ông Úy tổ chức nhậu cùng một số thanh niên là thợ, phụ hồ tại 1 công trình xây dựng gần đó và thanh niên địa phương. Đến chừng 0h30 rạng sáng 10/9 thì giữa ông Úy và một số người phát sinh mâu thuẫn, cự cãi.

Trong lúc lời qua tiếng lại, 1 thanh niên trong nhóm, chừng 25 tuổi, đã cầm dao truy đuổi ông Úy. Chạy được 1 đoạn, ông Úy bị nam thanh niên đuổi kịp đâm nhiều nhát, gục tại chỗ.

Khi ông Úy kêu cứu, nghi can quay lại tiếp tục đâm cho đến khi nạn nhân bất tỉnh.

Sau khi gây án, nam thanh niên tẩu thoát khỏi hiện trường. Ông Úy được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại bệnh viện.

Ngay khi nhận tin báo, Công an phong tỏa để khám nghiệm và lấy lời khai của các nhân chứng. Đáng nói hiện trường án mạng chỉ cách trụ sở Công an P.11 chừng 100m.

Công an hiện đang hoàn tất thủ tục để bàn giao thi thể của ông Úy cho gia đình đưa về quê an táng.

Tác giả bài viết: Anh Sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok