Xã hội

Chủ tịch xã nói gì về kẻ thảm sát cả nhà vợ

Thịnh nghiện lâu năm, thường xuyên mâu thuẫn với vợ. Thời điểm xảy ra án mạng, vợ Thịnh đang cầm đơn ly dị bên người

Công an tỉnh Thái Bình đang tạm giữ Đào Văn Thịnh (42 tuổi, ở huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) để điều tra về hành vi Giết người. Nạn nhân là bố mẹ vợ và vợ của Thịnh ở xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Đ.X.

Theo công an, tại trụ sở điều tra, Thịnh cho biết nguyên nhân sát hại các nạn nhân xuất phát từ mâu thuẫn với vợ là chị Đ.T.S. (43 tuổi).

Trao đổi với Zing, lãnh đạo UBND xã Quỳnh Hoa cho biết Thịnh là người nghiện ma túy lâu năm. Sau khi kết hôn với chị S., họ sinh được 2 người con nhưng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

"Chính quyền xã đã nhiều lần hòa giải mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng nhưng không được. Sáng nay, khi đến hiện trường, chúng tôi phát hiện bên cạnh chị S. có đơn ly hôn", Chủ tịch UBND xã kể.

Chia sẻ với phóng viên, chị B.X. (hàng xóm các nạn nhân) cho biết Thịnh không có công ăn việc làm. "Ông ta rất hay đánh đập vợ con nên khoảng một tháng nay, chị S. bỏ về nhà bố mẹ ở. Đến sáng nay thì xảy ra sự việc. Chị S. rất hiền lành", người hàng xóm kể.

Trước đó, khoảng 8h cùng ngày, Thịnh đến nhà bố mẹ vợ là ông Đ.Đ.C. và bà V.T.M. (cùng 62 tuổi) ở xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ, để nói chuyện. Cuộc trao đổi tiếp tục xảy ra mâu thuẫn.

Hai bên xô xát, Thịnh đã lấy dao chém bố mẹ vợ và vợ khiến cả ba người tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Thịnh đến Công an xã Quỳnh Hoa đầu thú.

Tác giả: Hải Nam

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok