Trong nước

Chủ tịch Đà Nẵng cảm ơn người dân chung tay dọn dẹp sau bão để đón APEC

Lãnh đạo Đà Nẵng tri ân những tấm lòng đã và đang tiếp tục giúp đỡ, hỗ trợ người dân và thành phố khắc phục hậu quả bão lụt số 12.

Ngày 5/11, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ viết thư kêu gọi người dân chung tay, góp sức cùng với thành phố khắc phục hậu quả bão lụt, dọn dẹp vệ sinh môi trường, trong khi chỉ còn 1 ngày nữa là Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 chính thức khai mạc.

Chỉ trong hai ngày vừa qua, người dân thành phố cùng xuống đường hỗ trợ chính quyền dọn dẹp vệ sinh môi trường, khắc phục hậu quả cơn bão số 12, giúp thành phố khôi phục diện mạo để đón chào Tuần lễ cấp cao mới APEC 2017.

Sáng 8/11, Chủ tịch thành phố Huỳnh Đức Thơ đã có thư cảm ơn toàn thể người dân, cán bộ, chiến sĩ thành phố, các lực lượng chức năng, các tình nguyện viên cũng như đội ngũ phóng viên, báo chí trên địa bàn thành phố đã cùng chung tay, góp sức cùng với thành phố khắc phục hậu quả bão lụt, dọn dẹp vệ sinh môi trường sau bão.

Cán bộ và nhân dân phường Nại Hiên Đông tiếp tục ra quân tổng dọn vệ sinh môi trường phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017 trên địa bàn phường ngày 6/11. Ảnh: Quốc Bình.

Mở đầu bức thư cảm ơn có nội dung như sau: "Trong những ngày vừa qua, sự ảnh hưởng của cơn bão số 12 đã gây ra mưa to, gió lớn trên địa bàn thành phố, nhiều cây xanh bị đổ, các tuyến phố chính, đường ven biển và các bãi biển ngập tràn rác, một số hạng mục công trình chào mừng Tuần lễ cấp cao APEC 2017 bị hư hại, nhiều khu vực dân cư bị ngập lụt. Trong khi chỉ còn 1 ngày nữa là Tuần lễ cấp cao APEC 2017 chính thức khai mạc.

Chính trong thời khắc khó khăn ấy, với sức mạnh của sự đoàn kết và tình yêu dành cho thành phố, toàn thể nhân dân, doanh nghiệp, cán bộ, chiến sĩ thành phố đã đồng loạt xuống đường, bất chấp mưa gió, không quản ngày nghỉ.

Không thể đếm được bao nhiêu cá nhân, đơn vị, từ cán bộ lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động, đến những chiến sĩ công an, quân đội; những người dân, các em học sinh, sinh viên, các doanh nghiệp, thành viên nhóm Quản lý đô thị Đà Nẵng: xanh – sạch – đẹp, các tình nguyện viên… đã có mặt từ sáng sớm ngày 5/11 cùng với các lực lượng chức năng khắc phục, dọn dẹp vệ sinh môi trường".

Thư cảm ơn của lãnh đạo thành phố Đà Nẵng.

"Với tinh thần và nhiệt huyết ấy, chúng ta đã làm nên điều tuyệt vời: Chỉ sau hơn 1 ngày, thành phố Đà Nẵng trở nên sạch sẽ, gọn gàng, sẵn sàng đón khách của Tuần lễ cấp cao APEC 2017.

Thay mặt cho Chính quyền thành phố Đà Nẵng, tôi bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến toàn thể người dân, cán bộ, chiến sĩ thành phố, các lực lượng chức năng, các tình nguyện viên; cảm ơn đội ngũ phóng viên, báo chí trên địa bàn thành phố đã kịp thời thông tin, tuyên truyền và phản ánh những hình ảnh đẹp của người Đà Nẵng.

Sự chung tay của tất cả mọi người đã góp phần to lớn trong việc chuẩn bị chu đáo cho Tuần lễ Cấp cao APEC từ ngày 06 -11/11/2017.

Cảm ơn những tấm lòng đã và đang tiếp tục giúp đỡ, hỗ trợ người dân và thành phố khắc phục hậu quả bão lụt", lời cảm ơn của lãnh đạo thành phố..

Tác giả: Nguyễn Tuấn

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok