Pháp luật

Chủ quán cà phê tử vong bất thường trong tư thế treo cổ tại nhà riêng

Người thân đến thăm thì tá hỏa phát hiện nạn nhân đã tử vong trong tư thế treo cổ bằng dây điện trên xà nhà. Theo người nhà, gần đây, nạn nhân không có biểu hiện gì bất thường về tâm lý.

Tối 26/5, xác nhận với Dân Việt, ông Nguyễn Ngọc Khánh - Chủ tịch UBND xã Phong Bình (huyện Phong Điền, Thừa Thiên-Huế) cho biết, lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông trú tại địa phương.

Nạn nhân là anh P.B.P (SN 1982, trú thôn Đông Trung Tây Hồ, xã Phong Bình).

Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h ngày 26/5, vài người bà con đến thăm anh P. Đến nơi, thấy cửa khóa trái, mọi người lớn tiếng gọi anh P. rồi gọi điện thoại nhưng không có ai trả lời. Nghi ngờ có điều bất thường, những người này đi bằng cửa sau để vào nhà thì tá hỏa phát hiện anh P. đã tử vong trong tư thế treo cổ. Sự việc nhanh chóng được báo lên lực lượng chức năng địa phương.

Theo Zing.vn, có mặt tại hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện nạn nhân đã tử vong trong tư thế treo cổ bằng một sợi dây điện trên xà nhà.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, những người thân trong gia đình nạn nhân đều vắng mặt do đang đi ăn đám giỗ người dì ruột anh này.

Được biết, anh P. đang sống cùng vợ và 2 người con, ngoài ra, anh P. cũng là chủ một quán cà phê ở xã Phong Bình. Người nhà anh P. cho biết, gần đây, anh P. cũng không có biểu hiện gì bất thường.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok