Pháp luật

Chủ nhà nghỉ bị khởi tố vì chứa mại dâm

Các gái bán dâm hoạt động tại nhà nghỉ được Luyến bố trí phòng ở. Mỗi lần bán dâm với giá 200.000 đồng, 'má mì' sẽ thu một nửa, còn lại các gái bán dâm được hưởng.

CQĐT Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) vừa ra Quyết định khởi tố bị can, tạm giam thời hạn 3 tháng đối với Lê Thị Ánh Luyến để điều tra về hành vi “Chứa mại dâm”.

Theo đó, vào khoảng 23h ngày 23/7, kiểm tra hành chính đối với nhà nghỉ Ánh Luyến nằm trên địa bàn xã Thạch Lâm, huyện Thạch Hà do đối tượng Lê Thị Ánh Luyến (SN 1973) trú tại xã Nam Hương, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) làm chủ, Công an huyện đã phát hiện, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện mua bán dâm.

Đối tượng Lê Thị Ánh Luyến (Ảnh: CQĐT)

Quá trình đấu tranh khai thác, Luyến khai nhận mở nhà nghỉ để kinh doanh, quá trình hoạt động có chứa chấp gái mại dâm để thu lợi bất chính.

Các gái bán dâm hoạt động tại nhà nghỉ được Luyến bố trí phòng ở, khi có khách có nhu cầu mua dâm thì thực hiện việc mua bán dâm ngay tại các phòng được bố trí sẵn. Mỗi lần bán dâm với giá 200.000 đồng, Luyến thu một nửa, phần còn lại các gái bán dâm được hưởng.

Hiện, Cơ quan CSĐT Công an huyện Thạch Hà đang hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Khánh Linh

Nguồn tin: antt.vn

  Từ khóa: má mì , chủ nhà nghỉ , bán dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok