Giáo dục

Chủ cơ sở trường mầm non Mầm Xanh có thêm 1 nhóm trẻ ở Bình Dương

Ngoài cơ sở mầm non Mầm Xanh ở TP.HCM, bà Linh - người bạo hành trẻ em vừa bị tạm giam, còn làm chủ 1 cơ sở khác tại phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Liên quan tới vụ bảo mẫu bạo hành trẻ em dã man xảy ra tại cơ sở mầm non Mầm Xanh (khu phố 3, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM), ngày 28/11, cơ quan CSĐT Công an quận 12 đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Phạm Thị Mỹ Linh (43 tuổi, quê tỉnh Lâm Đồng).

Ngoài ra theo tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin, bà Linh còn là chủ của trường mầm non B.L.V. (nằm trên đường ĐX 037, khu phố 1, phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một).

Một cơ sở mầm non khác do bà Linh làm chủ.

Trao đổi với phóng viên, đại diện UBND phường Phú Mỹ cũng xác nhận nhóm trẻ lớp mẫu giáo B.L.V. do Phạm Thị Mỹ Linh làm chủ. Nhóm trẻ đã hoạt động gần 2 năm và có 3 cô giáo, 3 bảo mẫu chăm sóc gần 50 trẻ.

Đại diện UBND phường cho biết: “Khi đăng ký, nhóm trẻ B.L.V. có các giáo viên và bảo mẫu cung cấp đầy đủ bằng cấp theo quy định. Chính quyền địa phương cũng đã kiểm tra nhóm trẻ này và làm việc với các phụ huynh nhưng chưa có ai phản ánh gì”.

Bà Linh làm việc với công an sau vụ bạo hành trẻ bị phát giác.

Liên quan tới vụ việc trên, chủ đất nơi bà Linh thuê để mở trường cho biết, sau khi biết bà Linh bạo hành trẻ, người này đang làm thủ tục đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Như đã đưa tin trước đó, bà Linh là chủ cơ sở trường mầm non tư thục Mầm Xanh đóng trên địa bàn phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM. Bà Linh và 2 bảo mẫu khác thường xuyên đánh đập, bạo hành trẻ.

Đến khi mọi việc bị phanh phui trên báo chí, dư luận, phụ huynh mới biết sự việc.

Tác giả: Phùng Sơn

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: bảo hành trẻ , bảo mẫu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok