Thể thao

Chốt thời điểm Công Vinh so tài Văn Quyết

Công Vinh có màn so tài thú vị với Văn Quyết trong trận đấu giao hữu từ thiện của 'Thế hệ vàng' bóng đá Việt Nam.

Công Vinh, Văn Quyết tập luyện chuẩn bị cho trong trận đấu đặc biệt.


Trận đấu giao hữu Thế hệ vàng trong khuôn khổ chương trình “Bóng đá Việt – Kiệt tác số” sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày 24/9 trên sân vận động Thống Nhất.

Theo Ban tổ chức, góp mặt trong trận cầu đặc biệt này có HLV Calisto và HLV Phan Thanh Hùng cùng hơn 50 danh thủ của bóng đá Việt Nam.

HLV Calisto và HLV Phan Thanh Hùng sẽ là HLV trưởng của 2 đội Sao vàng và Rồng vàng.

Ở đội Sao vàng, HLV Calisto sẽ dẫn dắt những cái tên lừng danh một thời như Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Hồng Sơn, thủ môn Dương Hồng Sơn, Nguyễn Minh Phương, Lê Công Vinh… cùng nhiều ngôi sao của đội tuyển Việt Nam hiện tại là Quế Ngọc Hải, Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Quang Hải, Vũ Văn Thanh.

Danh sách cầu thủ tham dự trận đấu giao hữu từ thiện của 'Thế hệ vàng' bóng đá Việt Nam.

Bên phía đội Rồng vàng, HLV Phan Thanh Hùng nắm trong tay những cựu danh thủ như Vũ Như Thành, Văn Sỹ Hùng, Nguyễn Văn Sỹ, Trương Việt Hoàng, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Trọng Hoàng, Thạch Bảo Khanh, Phạm Văn Quyến… cùng 2 tuyển thủ Việt Nam hiện tại là Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Văn Quyết.

Đơn vị tổ chức trận đấu sẽ dành toàn bộ tiền phát hành vé xem trận đấu cùng tiền bán đấu giá 4 vật phẩm giá trị của bóng đá Việt Nam cho mục đích thiện nguyện.

Vé của trận đấu có 2 mệnh giá là 100.000 và 200.000 đồng. Số tiền bán vé sẽ được dùng để ủng hộ những nạn nhân của vụ cháy chung cư mini tại Khương Hạ cũng như các hoàn cảnh khó khăn của bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ trong lần tái xuất Việt Nam, cựu HLV Calisto bày tỏ niềm vinh dự: "Đây là một trận đấu để gặp gỡ, để kết bạn và gặp lại những người bạn cũ. Tôi rất tò mò muốn biết thế hệ cầu thủ mới của Việt Nam. Vì tôi biết Việt Nam hiện tại có thế hệ cầu thủ rất giỏi. Tôi tò mò muốn tìm hiểu về họ".

Người hâm mộ có thể mua vé theo 3 hình thức:

1. Mua trực tiếp tại SVĐ Thống Nhất

2. Mua qua ví VNpay (Sự kiện thể thao)

3. Truy cập website: http://vebongda.bephongthuonghieu.com.

Tác giả: Phú Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: Văn Quyết , Công Vinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok