Thế giới

Chồng thiêu sống cả hai vợ vì không làm cho mẹ vui lòng

Một người đàn ông ở Ấn Độ tức giận thiêu chết hai vợ trong xe hơi vì cả hai cô này không làm cho mẹ anh ta hạnh phúc.

Ảnh minh họa

Vụ việc gây sốc xảy ra hôm 20/12 tại huyện Jalore, bang Rajasthan, khi người đàn ông tên Deepa Ram lái ôtô chở cả hai người vợ - Daria Devi, 25 tuổi, và Mali Devi, 27 tuổi - ra khỏi nhà, lấy cớ là đi mua trang sức.

Trong quá trình thẩm vấn, Deepa Ram khai rằng anh ta thấy không hài lòng với cách cư xử của hai cô vợ về một vài vấn đề trong gia đình, đặc biệt là việc họ khiến mẹ anh ta không vui, giám đốc cảnh sát huyện Jalore Binja Ram cho hay.

"Nghi phạm có cuộc tranh cãi gay gắt với hai vợ trong lúc lái xe. Một lúc sau, anh ta đỗ bên đường. Một trong hai cô vợ đã chui ra ngoài xe để cầu cứu những người ngang qua. Nhưng Deepa Ram đã nhanh chóng bước ra, đẩy cô này vào trong rồi tiếp tục lái đi", ông Binja Ram nói.

Theo NDTV, Deepa sau đó chở hai cô vợ trẻ tới một khu vực vắng vẻ. Anh ta bước ra ngoài, khóa hai cô lại bên trong rồi châm lửa đốt xe, khiến cả hai nạn nhân đều thiệt mạng.

Deepa Ram hiện là công nhân ở bang Gujarat và đã có ba con. Cảnh sát huyện Jalore cho biết nghi phạm đã bị bắt giam sau khi nhận tội.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: thiêu sống , đàn ông , Ấn Độ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok