Thế giới

Chồng ly hôn với vợ hơn 22 tuổi, yêu từ thuở 12

Yêu cô giáo từ thuở 12, sau 21 năm mặn nồng bên nhau, anh Vili Fualaau, hiện 33 tuổi cuối cùng bất ngờ đệ đơn ly hôn vợ, Mary Kay Fualaau, 55 tuổi vì một lý do gây bất ngờ.

Vợ chồng anh Vili Fualaau, 33 tuổi (phải) và vợ Mary Kay Fualaau, 55 tuổi.

Anh Vili Fualaau vừa nộp đơn ly hôn lên một tòa án ở Washington, Mỹ đầu tháng này vì muốn kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 12 năm với người vợ hơn mình 22 tuổi là Mary Kay Fualaau, 55 tuổi.

Theo BBC, trong đơn ly hôn, anh viết rằng, cả vợ và mình đều không sở hữu bất cứ tài sản nào và không mang bất cứ món nợ nào.

Trước đó, mối tình giữa Fualaau và Mary đã tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông. Mary vốn là cô giáo cũ của Fualaau. Cặp đôi bắt đầu mối quan hệ yêu đương khi Fualaau mới chỉ là cậu học sinh 12 tuổi học lớp 6 còn Mary đã là một phụ nữ 34 tuổi đã có gia đình và 4 con.

Cặp đôi Vili Fualaau - Mary Kay Fualaau hồi mới yêu nhau.

Thậm chí, Mary từng phải ngồi tù vì tội danh quan hệ tình dục với trẻ em sau khi mối quan hệ yêu đương với cậu học sinh Fualaau bị phát giác. Khi bị bắt vào năm 1997, Mary đang mang thai đứa con đầu tiên với Fualaau.

Mary ban đầu bị tuyên án 6 tháng tù giam nhưng sau đó được giảm xuống 3 tháng với điều kiện không được liên lạc với Fualaau nữa.

Tuy nhiên, sau đó, cặp đôi này lại bị bắt quả tang quan hệ tình dục và do đó, Mary tiếp tục phải ngồi tù tới 7 năm. Cựu giáo viên này sinh đứa con thứ 2 với học sinh trong tù.

Cặp đôi Vili Fualaau - Mary Kay Fualaau chụp ảnh với 2 con gái.

Cặp đôi đã bí mật kết hôn năm 2005 sau khi Mary mãn hạn tù. Hiện 2 cô con gái của Mary và Fualaau đều đã lớn. Tuy nhiên, sau 12 năm mặn nồng, Fualaau tuyên bố rằng, họ không còn phụ thuộc vào nhau nữa và yêu cầu chia đều tài sản chung.

Theo RadarOnline, Fualaau đề nghị ly hôn với Mary để bảo vệ lợi ích kinh hoanh của mình.

Fualaau cho biết, anh và vợ vẫn còn yêu nhau nhưng anh xin ly hôn vì tin rằng việc này sẽ giúp anh xin giấy phép phân phối thuốc lá marijuana (làm từ lá và hoa cần sa).

"Khi bạn muốn được cấp phép, họ sẽ kiểm tra lý lịch của bạn và gia đình. Nếu tôi quyết định bán (thuốc lá marijuana), tôi sẽ bị kiểm tra lý lịch và vợ tôi cũng vậy. Nhưng cô ấy có tiền án tiền sự trong quá khứ", Fualaau giải thích.

Tác giả: Phương Đăng

Nguồn tin: Báo Dân việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok