Cuộc sống

Chồng làm em kết nghĩa của anh có thai

Chồng và em kết nghĩa nhận anh - em kết nghĩa được 3 năm nay và bây giờ họ phản bội lại niềm tin của tôi,...

Ảnh minh họa

Cách đây 3 năm, sau chuyến công tác, chồng dẫn về nhà một người con gái và giới thiệu với tôi đây là em kết nghĩa của anh. Là một người phụ nữ, tôi cũng không muốn chồng thân thiết với người phụ nữ nào, huống hồ cô em kết nghĩa này lại là người phụ nữ trẻ hơn tôi, cô ta lại đã ly hôn chồng.

Nhưng không vì không thích mà tôi ngăn cản chồng, tôi để anh tùy lựa chọn các mối quan hệ của mình nhưng luôn cố gắng để ý mối quan hệ của họ.

Nhà em kết nghĩa cách nhà tôi 10 km, thi thoảng đi có việc gần đó tôi cũng tạt vào chơi, vừa để xem cô ấy sống như thế nào, vừa để hiểu thêm về tính cách về cô ấy.

Thấy cô ấy cũng là người tốt, sống chân thành, nên thi thoảng tôi cũng gọi cô ấy và con cô ấy đến nhà chơi, ở lại ăn cơm.

Tôi thấy cô ấy cũng hiền lành, thật thà đang gặp khó khăn vì không có chồng lại phải nuôi con nhỏ nên cũng giúp đỡ nhiều việc, cả tiền bạc nữa. Chồng tôi cũng biết việc này, nên cảm thấy rất vui, đôi khi rảnh, anh ấy còn rủ tôi đến nhà em kết nghĩa chơi.

Tôi tin tưởng ở chồng và cô em kết nghĩa của anh, cứ nghĩ mình đối xử với họ tốt thì sẽ nhận lại về tình cảm tốt đẹp. Nhưng sự thật phũ phàng hơn những gì tôi nghĩ rất nhiều, em kết nghĩa không có chồng nhưng mang bầu, cái thai đã được 4 tháng.

Cùng với đó, chồng tôi lại có những dầu hiệu khả nghi, anh đi làm về muộn hơn và hay lén lút nghe điện thoại, nhắn tin cho ai đó.

Tôi quyết định theo dõi và phát hiện anh thường xuyên đến nhà em kết nghĩa nhưng không rủ tôi đi cùng. Có hôm anh còn đưa cả em kết nghĩa đi khám thai.

Cuối cùng, hai người đã thừa nhận họ qua lại với nhau hơn 1 năm nay, phản bội lại niềm tin của tôi, cái thai trong bụng là kết quả của những lần vụng trộm đó. Họ xin tôi cho giữ lại cái thai để đứa trẻ được sinh ra, rồi hứa sẽ chấm dứt mọi thứ.

Nhưng liệu tôi có tin được họ một lần nữa không, khi mà họ đã có con với nhau. Tôi muốn họ phải trả giá cho hành động của mình, nhưng chẳng biết phải làm như thế nào cho xứng đáng với những gì họ đã gây ra cho tôi.

Tác giả: Vy

Nguồn tin: Báo Đất việt

  Từ khóa: kết nghĩa , có thai , chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok