Trong tỉnh

Chồng đang chấp hành án, vợ và em họ ở nhà bị bắt vì bán ma túy

Có chồng đang chấp hành án vì ma túy, Đỗ Thị Thu ngụ huyện Thường Xuân (Thanh Hóa) cùng em họ ở nhà tiếp quản công việc mua ma túy thì bị công an bắt giữ.

Ngày 23/6, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Thường Xuân đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra Lệnh tạm giam 2 đối tượng là: Đỗ Thị Thu (SN 1984, ở khu phố Trung Chính, thị trấn Thường Xuân, Thanh Hóa) và Lê Thanh Nghĩa (SN 1978, ở Xa La, Hà Đông, Hà Nội) về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Đỗ Thị Thu và Lê Thanh Nghĩa cùng tang vật (Ảnh: Công an Thanh Hóa).

Trước đó, qua công tác điều tra, truy xét, ngày 8/6, Công an huyện Thường Xuân đã khám xét khẩn cấp nơi ở của Đỗ Thị Thu. Tại nhà của đối tượng này, lực lượng Công an thu giữ 19 gói chứa chất bột màu trắng (heroin) được đối tượng cất kĩ trong nhà.

Qua đấu tranh, bước đầu Đỗ Thị Thu khai nhận số gói chứa chất bột màu trắng trên là heroin được đối tượng mua của một người đàn ông không quen biết với giá 3 triệu đồng để bán lại kiếm lời.

Theo kết quả điều tra, nhà của Đỗ Thị Thu trước đây là tụ điểm mua bán ma túy khá phức tạp, chồng là Đặng Minh Đức chuyên bán lẻ ma túy cho người nghiện bị Công an huyện Thường Xuân triệt xóa vào cuối năm 2019 và hiện đang chấp hành án tại Trại giam Thanh Cẩm.

Sau khi chồng đi tù, Đỗ Thị Thu tiếp tục nối gót chồng mua ma túy về chia nhỏ bán lại để kiếm lời. Giúp sức cho Thu là em họ Lê Thanh Nghĩa, đối tượng có 5 tiền án liên quan đến ma túy và trộm cắp tài sản, vừa mãn hạn tù tháng 2/2021.

Hiện vụ việc vẫn đang được làm rõ.

Tác giả: MỘC MIÊN

Nguồn tin: Báo Dân sinh

  Từ khóa: bán ma túy , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok