Thế giới

Chồng bối rối khi phải chọn giữa vợ và búp bê tình dục

Ông James, người Mỹ, không muốn mất người sống chung với mình 36 năm, cũng chẳng nỡ chia tay người tình silicone nóng bỏng.

Ông James, một kỹ sư sống ở thành phố Atlanta, bang Georgia, được cho là "dũng cảm" khi dám miêu tả April, con búp bê tình dục yêu thích của ông, là "cô gái hoàn hảo" ngay trước mặt vợ, bà Tine. Dù April có thể sẽ khiến mối quan hệ của cặp vợ chồng không còn mặn mà như xưa, Tine cho biết bà vẫn rất yêu ông James và cho rằng ông là một người chồng tốt.

Xuất hiện trong chương trình "The Sex Robots Are Coming" của kênh Channel 4 mới đây, James tỏ ra bối rối khi phải lựa chọn giữa hai người phụ nữ trong đời. Một bên là cô nàng búp bê hoàn hảo, bên là người vợ 36 năm gắn bó.

"Tôi thực sự không biết nên chọn ai", James nói khi được đề nghị đưa ra sự lựa chọn giữa vợ và người tình April.

chong-boi-roi-khi-phai-chon-giua-vo-va-bup-be-tinh-duc

April được ông James yêu thích hơn cả trong số ba con búp bê tình dục. Ảnh: Channel 4

Theo The Sun, April bắt đầu hiện diện trong cuộc sống của vợ chồng ông James khi bà Tine phải chuyển đến chăm mẹ ốm. Trở về nhà sau 9 tháng, bà phát hiện mình đã được thay thế bởi ba con búp bê tình dục, trong đó có April.

Tine cho biết bà "rất sốc và kinh ngạc" khi nhìn thấy ba con búp bê đang sống trong nhà mình. Bà nói: "Tôi từng thấy khó chịu về chuyện này nhưng dần dần quen hơn".

chong-boi-roi-khi-phai-chon-giua-vo-va-bup-be-tinh-duc-1

Bà Tine đã quen hơn với sự hiện diện của ba con búp bê tình dục trong nhà mình. Ảnh:Channel 4

Trong "The Sex Robots Are Coming", vợ chồng ông James được nhìn thấy đang ngồi cùng nhau trong phòng khách để xem chương trình tivi buổi tối. Thế nhưng, hai người ngồi hai phía, ở giữa họ là chiếc ghế sofa có ba "người tình" của James. Ba con búp bê thậm chí còn ngủ chung giường với cặp vợ chồng.

"Nếu thực sự muốn, ông ấy đã có thể tìm một người khác, một người bằng xương bằng thịt. Nhưng ông ấy không làm thế. James vẫn luôn thành thật với tôi như trước đây", bà Tine từng nói.

Thế nhưng, thời gian trôi qua, tình yêu mà ông James dành cho April ngày càng lớn và nghiêm túc hơn.

"Hầu hết những người mua búp bê về sống chung ban đầu đều nghĩ đó chỉ là "một món đồ chơi tình dục". Nhưng sau đó, họ sẽ dần có tình cảm với chúng", ông James cho biết.

chong-boi-roi-khi-phai-chon-giua-vo-va-bup-be-tinh-duc-2

Ông James dần có tình cảm nghiêm túc hơn với những con búp bê tình dục. Ảnh: Channel 4

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: búp bê tình dục

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok