Kinh tế

“Chọn mặt gửi vàng” khi đầu tư địa ốc Thanh Hóa

Thị trường Bất động sản Thanh Hóa được ví như “chảo lửa” thời gian vừa qua khiến các nhà đầu tư tìm mua bất động sản “hàng hiệu” để đảm bảo an toàn và tính thanh khoản cao.

“Chảo lửa” khó đoán định

Từ ngay sau Tết nguyên đán đến đầu tháng 4/2021, cơn sốt đất trải dài trên khắp địa bàn tỉnh Thanh Hoá khi giá đất tăng tới 30 – 50%. Nguyên nhân chính là bởi làn sóng đầu tư đa ngành trong và ngoài nước ồ ạt đổ về Thanh Hóa. Dòng tiền từ nhiều lĩnh vực vì thế mà chuyển dịch về bất động sản để đón đầu cơ hội. Tuy nhiên, đây cũng chính là thời cơ cho những “dự án trên giấy” hay “quy hoạch truyền miệng” đục nước béo cò, tạo ra cơn sốt đất ảo.

Để tránh những rủi ro khó lường, UBND tỉnh Thanh Hóa đã có công văn số 4692/UBND-CN về việc tăng cường công tác quản lý tình hình thị trường bất động sản trên địa bàn tỉnh, hóp phần đưa thị trường đi vào ổn định và không còn tình trạng trên “chảo lửa” như thời gian ngắn trước đây.

Mặc dù đã chuyển về trạng thái bình ổn nhờ kiểm soát nhưng sức hút của thị trường địa ốc tại Thanh Hóa không có dấu hiệu thuyên giảm, đặc biệt các khu vực trọng điểm như TP. Thanh Hóa, khu vực ven biển TP. Sầm Sơn, huyện Đông Sơn, huyện Quảng Xương... bởi các quy hoạch mới về cơ sở hạ tầng cùng sự đổ bộ của những ông lớn có năng lực triển khai mạnh.

Dự án được quy hoạch bởi các ông lớn BĐS thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư

Bất động sản “hàng hiệu” đắt giá nhờ bộ ba tâm điểm vàng

Trong danh sách các chủ đầu tư lớn đổ bộ về Thanh Hóa, Vingroup cùng dự án Vinhomes Star City được nhắc đến là sự lựa chọn hàng đầu của nhóm khách mua nhà “khó tính” cũng như giới đầu tư sành sỏi tại Bắc Trung Bộ. Được đánh giá là “hàng hiệu” trong làng BĐS, dự án này đắt giá bởi bộ 3 tâm điểm vàng, gồm: “tâm điểm vị trí – tâm điểm phong cách sống – tâm điểm đầu tư”.

Quy hoạch của khu đô thị Vinhomes Star City tại Thanh Hóa

Tọa lạc tại một trong những địa phương đầu tàu về kinh tế, Vinhomes Star City sở hữu tâm điểm vàng với “vị trí trái tim” khi nằm ngay trong trung tâm hành chính mới của thành phố Thanh Hóa, đồng thời nằm tại giao lộ của 3 đại lộ lớn của thành phố: Đại lộ Nam Sông Mã, Đại lộ Hùng Vương và Đại lộ Lê Lợi. Khu vực này đã và đang tiếp tục trở thành trung tâm mới sầm uất nơi cửa ngõ phía Bắc của thành phố.

Bên cạnh đó, Vinhomes Star City cũng là lựa chọn số một đối với cả nhóm khách hàng mua để ở và nhóm khách đầu tư trên thị trường bất động sản Thanh Hóa bởi giá trị đã được bảo chứng nhờ thương hiệu cũng như sản phẩm hiện hữu là đô thị đã đón cư dân về ở, các hoạt động phát triển cộng đồng trong 2 năm qua .

Không gian sống xanh là tài sản vô giá đối với sức khỏe và tinh thần của cư dân

Vingroup là một trong số ít chủ đầu tư tại Việt Nam có thể mang tới những khu đô thị “all-in-one” (tất cả trong một) nhờ hệ sinh thái tiện ích đầy đủ và đẳng cấp. Tại Vinhomes Star City, chỉ một bước qua ngưỡng cửa nhà, cư dân có thể chạm tới vô vàn tiện ích ngay trong khu đô thị như: công viên ngoài trời, sân tập thể thao, bể bơi bốn mùa, bể bơi phong cách resort, vườn dạo, trường học,… Đây chính là “tâm điểm phong cách sống” nghỉ dưỡng đặc quyền của cư dân Vinhomes mà chúng ta đã từng thấy tại Vinhomes Riverside, Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City…

Vườn nướng BBQ ngoài trời là không gian yêu thích của các gia đình vào dịp cuối tuần

Bốt an ninh và hệ thống giám sát 24/07 tại phân khu đóng The Legend Palace (Hình ảnh minh họa)

Sức hấp dẫn “tâm điểm đầu tư” của Vinhomes Star City cũng được minh chứng ngay qua con số. Trong tháng 4/2021, dự án đã ghi nhận 200 căn biệt thự bán ra. Không khó lý giải vì sao Vinhomes Star City là tâm điểm đầu tư tiềm năng và an toàn đối với giới đầu tư khắp Bắc Trung Bộ khi dự án sở hữu những ưu thế cạnh tranh không thể “soán ngôi” nhờ thương hiệu, sản phẩm, giá trị thực của khu đô thị đã được minh chứng theo thời gian… Ngoài ra, chính sách bán hàng tốt cũng là một trong những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn đối với những nhà đầu tư có kinh nghiệm.

Hiện đối với 3 phân khu đang mở bán bao gồm Hoa Hồng, Nguyệt Quế, The Legend Palace, Chủ đầu tư áp dụng chính sách giãn hạn thanh toán lên tới 2 năm hoặc trừ thẳng vào giá tới 10% (chương trình áp dụng có điều kiện và chính sách riêng cho từng phân khu). Đặc biệt, khách mua tại phân khu Hoa Hồng, Nguyệt Quế được nhận quà tặng lên đến 4 lượng vàng. Quà tặng voucher VinFast trị giá 200 triệu và mức chiết khấu 1% dành cho cư dân và người thân hiện vẫn đang được áp dụng cho tất cả các phân khu mở bán.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: starcity.vinhomes.vn

Tác giả: Vũ Như Biển

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok