Giới trẻ

Choáng với đám cưới ngập vàng và sổ đỏ của cô dâu, chú rể ở Bình Dương

Một đám cưới ở Bình Dương đang gây xôn xao mạng xã hội vì của hồi môn mà cha, mẹ hai bên gia đình cô dâu và chú rể trao cho con là hàng chục sổ đỏ, vàng, siêu xe…

Tiền Phong đưa tin, tối 25/2, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip được quay tại một đám cưới ở Bình Dương. Đám cưới “gây sốt” mạng xã hội bởi cô dâu, chú rể được cha, mẹ hai bên tặng của hồi môn với giá trị ước tính lên đến cả trăm tỷ đồng.


Theo nội dung clip được chia sẻ, tại lễ thành hôn của con gái, người cha đã tặng con gái 30 nền đất đã tách sổ đứng tên con tại thị xã Chơn Thành (Bình Phước); 2 căn hộ tại Tp. Thủ Dầu Một (Bình Dương); 30 cây vàng; 1 chiếc xe ô tô hiệu BMW cho con đi làm; 1 xe tải hỗ trợ công việc; 50% cổ phần tại công ty cùng nhiều hột xoàn và những đồ dùng có giá trị khác.

Về phía nhà trai, đôi vợ chồng mới cưới được bố mẹ chú rể tặng 200 cây vàng, xếp tràn ra khắp bàn.


Sau khi clip được đăng tải, nhiều người chúc mừng cặp đôi may mắn này vì vừa mới lập gia đình đã có số tài sản "khủng". Bên cạnh đó nhiều người không khỏi ngưỡng mộ xen lẫn chạnh lòng vì làm cả đời cũng không bao giờ dám mơ tới số tài sản có giá trị lớn như vậy.

Theo tìm hiểu của Dân Trí, cha của cô dâu trong clip là một doanh nhân nổi tiếng, hiện đang kinh doanh ngành nghề gỗ ván ép trên địa bàn huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Còn nhà chú rể thì ở thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, gia đình này cũng có công ty riêng.



Đám cưới xuất hiện nhiều vàng và sổ đỏ đang gây sốt cộng đồng mạng. Nguồn: Minh Nguyễn

Được biết, tại tiệc cưới ngày 25/2, có sự tham dự của công nhân 2 công ty. Không chỉ được ăn uống, công nhân còn được bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn.

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok