Video

Chờ lâu, người giao hàng tự xông vào bếp nấu nướng mang cho khách

Một nhân viên giao hàng ở Trung Quốc thay vì chỉ chờ lấy món ăn mang cho thực khách đã tự xắn tay nấu cho nhanh.

Nhân viên chuyển phát cho một ứng dụng cung cấp thực phẩm ở Trung Quốc bị ghi lại cảnh vào bếp nấu ăn khi vẫn đang đội mũ bảo hiểm và mặc đồng phục. Theo nhân chứng, người giao hàng này đáng lẽ chỉ đến cửa hàng để lấy món ăn giao cho khách nhưng vì chờ lâu quá nên đã vào bếp nấu nướng.

Đoạn video sau đó đã được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông xã hội của nước này, tờ Beijing Youth Daily đưa tin vào hôm 11/9. Đại diện của công ty cung cấp thực phẩm trên mạng cho biết sẽ điều tra vụ việc vì quy định công ty không cho phép các nhân viên giao hàng được vào bếp.

Người giao hàng vẫn đội nguyên mũ bảo hiểm và áo đồng phục khi vào bếp nấu nướng.

Nhiều người dùng mạng nước này lên tiếng chỉ trích người giao hàng. "Anh ta không phải là đầu bếp mà chỉ là một nhân viên chuyển phát thôi!", một người quở trách trên Weibo.

Chỉ một số ít hoan nghênh sự cống hiến hết mình cho công việc của người giao hàng và khen ngợi anh này là một người chăm chỉ, có nhiều tài lẻ. Một người dùng mạng bình luận: "Hóa ra đó là lý do tại sao món ăn tôi đặt lại có những lúc ngon bất ngờ".

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok