Video

Chó đội mũ bảo hiểm ngoan ngoãn dạo phố trên xe máy với chủ

Hình ảnh chú chó đầu đội mũ bảo hiểm, ngồi yên trên xe để chủ đèo đã được một người đi đường quay lại.

Một người đi đường đã bắt gặp cảnh người đàn ông trung niên chở một chú chó dạo phố Đà Lạt. Trong khi người chủ cầm lái thì chú chó ngồi đằng sau, đầu đội mũ bảo hiểm còn hai chân trước bám vào vai chủ như một đứa trẻ nhỏ. Cặp đôi "chủ - chó" lưu thông trên đoạn đường khá đông xe cộ qua lại nên đã khiến nhiều người đi đường chú ý.


Đoạn video nhanh chóng được chia sẻ trên một diễn đàn và đã nhận về 16.000 lượt thích và gần 1.500 ý kiến bình luận, đánh giá. Mọi người đều cảm thấy thú vị trước hình ảnh có phần lạ lẫm này. "Em nó ngồi giỏi dễ sợ, không có xích gì cả mà vẫn ngồi yên còn ôm vài ông chủ nữa kìa, hâm mộ quá", Facebooker Vân Nguyễn bày tỏ. "Em chó này tôi thấy rồi đó, bữa trước đang ngồi trước tiệm em nó đi ngang qua vô gần tiệm nhìn mắc cười lắm, to lông xù mà ngoan lắm luôn", tài khoản Min’s House viết.

Cũng qua hình ảnh chú chó đội mũ bảo hiểm khi lưu thông trên đường phố, cộng đồng cũng chỉ trích những người phóng nhanh vượt ẩu, không có ý thức chấp hành giao thông. "Ôi chó còn đội mũ bảo hiểm kìa trong khi thực trạng hiện nay thì có nhiều thanh niên kẹp 3-4 còn không thèm đội mũ. Nhìn con chó này thấy nhiều người ý thức không bằng em nó quá", tài khoản Phạm Minh Quân bình luận.

Facebooker Trinh Tây cũng bức xúc: "Tới con chó còn nghiêm túc đội mũ bảo hiểm, vậy mà có nhiều đứa có nón treo xe không thèm đội, nẹt bô, lạng lách đến lúc sao cứ bảo tại đen".

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok