Thể thao

Chính thức ly dị, huyền thoại M.U mất toi nửa gia sản

Huyền thoại Man United, Ryan Giggs đã chính thức ly dị cô vợ Stacey Cooke.

Cách đây ít giờ, toà án có trụ sở ở London, Central Family Court đã chính thức giải quyết xong vụ ly hôn kéo dài hơn 1 năm qua giữa Ryan Giggs và cô vợ của cựu tiền vệ Man United này, Stacey Cooke.

Giggs và Stacey Cooke thời còn mặn nồng

Theo Mirror, cả Stacey Cooke và Ryan Giggs đều không có mặt tại toà mà uỷ quyền cho người đại diện của mình đến nghe phán quyết cuối cùng về vụ việc và mọi chuyện được giải quyết chóng vánh chỉ trong 43 giây.

Stacey Cooke và Ryan Giggs đã ly thân hơn 1 năm qua nhưng cả 2 chỉ hoàn tất thủ tục ly dị vào hôm nay vì không tìm được tiếng nói chung trong việc chia chác tài sản.

Stacey Cooke muốn có 20 triệu bảng trong khối tài sản ước tính 40 triệu bảng của Ryan Giggs tuy nhiên huyền thoại Man United nhất quyết không đồng ý.

Tuy nhiên, tờ Mirror cho hay, theo phán quyết được toà đưa ra thì cuối cùng Ryan Giggs phải cắn răng chia đôi khối tài sản mà anh cày ải suốt sự nghiệp quần đùi áo số mới có được này cho cô vợ cũ Stacey Cooke.

Stacey Cooke và Ryan Giggs cưới nhau vào năm 2007 và đã có với nhau 2 mặt con. Tuy nhiên, mối quan hệ của 2 người rạn nứt và đổ vỡ khi Ryan Giggs bị phanh phui ngoại tình với em dâu Natasha Giggs và người mẫu Imogen Thomas.

Tác giả: Hữu Hải

Nguồn tin: Bongdaso.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok