Xe

Chiêm ngưỡng phiên bản phong cách Porsche Cayman và Boxster mới

Porsche đã thêm một chút màu hồng cho dòng xe 718 Cayman và Boxster, với các mẫu Style Edition mới được sơn màu Ruby Star Neo mang tính biểu tượng.

Được hoàn thiện trong màu sơn Ruby Star Neo cổ điển, các mẫu Style Edition xuất hiện với các chi tiết thiết kế độc đáo và bộ phụ kiện tiêu chuẩn phong phú.

Bên cạnh màu ngoại thất, thông số kỹ thuật mới bao gồm các trang bị bổ sung trên xe và bổ sung kiểu dáng, với giá khởi điểm lần lượt từ 51.600 bảng Anh và 53.600 bảng Anh cho Cayman và Boxster.


Mỗi phiên bản đều được trang bị động cơ bốn phẳng tăng áp 2.0 lít có công suất 296 mã lực và mô-men xoắn 380Nm. Với hộp số sàn sáu cấp tiêu chuẩn, Style Editions có thể khởi động tới 62 km/h từ trạng thái nghỉ trong 5,1 giây, với Cayman đạt 170 km/h. Boxster có tốc độ tối đa 171mph cao hơn một chút.


Ngoài ra, Porsche đã trang bị các ống xả màu đen, huy hiệu màu bạc và bánh xe 20 inch từ 718 Spyder.


Một huy hiệu Boxster đã được dập nổi trên bộ đôi 718 và một gói kiểu dáng miễn phí có thể được chỉ định để dán thêm đề can cho nắp ca-pô và cửa. Tùy chọn này cũng bao gồm hoàn thiện màu đen hoặc trắng cho bánh xe và huy hiệu.


Những thay đổi bên trong Style Editions ít rộng rãi hơn, với cabin được bọc da đen và chỉ khâu màu xám tương phản. Các tiêu đề của Porsche đã được ép vào tựa đầu, và có các tấm đá bằng thép không gỉ được chiếu sáng trên ngưỡng cửa.


Một danh sách bộ phụ kiện toàn diện trong Style Edition, bao gồm camera quan sát phía sau, hỗ trợ đỗ xe phía trước và phía sau, Apple CarPlay và điều khiển hành trình. Vô lăng sưởi và ghế có sưởi cũng được trang bị cùng với hệ thống trợ lực lái điện nhạy cảm theo tốc độ của Porsche.

Tác giả: Nguyễn Luận

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Boxster , Porsche Cayman

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok