Trong tỉnh

Chiếc ôtô biển xanh đời 2008 ở Thanh Hóa giá khởi điểm 71 triệu đồng, được đấu giá 3 tỉ đồng

Chỉ đặt cọc 14 triệu đồng, giá khởi điểm 71 triệu đồng nhưng chiếc ôtô biển xanh nhãn hiệu Land Rover (đời 2008) ở Thanh Hóa đã có người trả giá lên tới 3 tỉ đồng

Ngày 10-11, bà Nguyễn Thị Minh Huệ, Chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ môi trường Thanh Hóa (trực thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thanh Hóa), đã ký quyết định phê duyệt kết quả trúng đấu giá tài sản của đơn vị.

Chiếc ôtô biển xanh có giá khởi điểm 71 triệu đồng nhưng có người trả tới 3 tỉ đồng để sở hữu

Trước đó, ngày 25-10-2023, Công ty đấu giá hợp danh Hoàng Đức đã ra thông báo đấu giá tài sản của Chi cục trưởng Chi cục Bảo vệ môi trường Thanh Hóa là chiếc ôtô biển xanh 36B-1771 nhãn hiệu Land Rover, xuất xứ tại Anh, sản xuất năm 2008.

Giá khởi điểm của chiếc ôtô này là 71 triệu đồng, tiền đặt cọc là 14 triệu đồng/1 bộ hồ sơ, tiền mua hồ sơ là 100 ngàn đồng/hồ sơ. Có 17 hồ sơ tham gia đấu giá.

Tại buổi đấu giá được diễn ra vào ngày 9-11, chiếc ôtô trên đã được một số người trả giá hơn 1 tỉ đồng. Tuy nhiên, một người đàn ông ở TP Thanh Hóa trúng đấu giá khi trả mức giá cao nhất là 3 tỉ đồng.

Nhiều người bất ngờ khi chiếc ôtô được trả giá tới 3 tỉ đồng

Việc chiếc ôtô đã sử dụng tới 15 năm, đã hư hỏng, sửa chữa rất nhiều lần nhưng vẫn trúng đấu giá tới 3 tỉ đồng khiến nhiều người bất ngờ.

Một lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thanh Hóa xác nhận thông tin trên là đúng sự thật. Tuy nhiên, chưa rõ người trúng đấu giá có nộp nốt tiền để mua chiếc ôtô này hay không, cần phải chờ 5 ngày nữa.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok