Xe

Chiếc ô tô Suzuki ‘giá bèo’ 136 triệu đồng vừa trình làng: 5 điều bạn cần biết

Chiếc ô tô Maruti Suzuki Wagon R hoàn toàn mới vừa được bán tại thị trường Ấn Độ. Dưới đây là những điều quan trọng nhất về chiếc xe này.

Chiếc ô tô hatchback Maruti Suzuki Wagon R 2019 đã được ra mắt tại Ấn Độ và là sản phẩm mới nhất của nhà sản xuất ô tô lớn nhất thị trường này.

Maruti Suzuki Wagon R hoàn toàn mới lớn hơn về kích thước, có nhiều không gian hơn bên trong và đi kèm các tính năng chưa từng được cung cấp trên các phiên bản trước đây.

Wagon R 2019 cạnh tranh trực tiếp với các mẫu xe như Hyundai Santro, Tata Tiago và Datsun Go. Đây là một trong những chiếc xe bán chạy nhất ở Ấn Độ, với hơn 22 nghìn chiếc mới được đặt hàng. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu thông tin về chiếc ô tô này thì đây là 5 điều bạn phải biết về Maruti Suzuki Wagon R hoàn toàn mới.

Maruti Suzuki Wagon R 2019 mới cho thị trường Ấn Độ.

Maruti Suzuki Wagon R 2019 mới cho thị trường Ấn Độ.

Giá mới

Hãy bắt đầu với thông tin quan trọng nhất. Giá của Maruti Suzuki Wagon R 1.0-litre bắt đầu ở mức 4,19 Rupi (khoảng 136 triệu đồng) cho biến thể LXI, và biến thể VXI AGS (AMT Gearbox) đắt nhất có giá 5,16 lakh (khoảng 185 triệu đồng).

Wagon R mới lần đầu tiên có động cơ 1,2 lít mới và được cung cấp với bốn biến thể. Đây cũng là lần đầu tiên một biến thể ZXI được cung cấp trên Wagon R.

Động cơ mới

Maruti Suzuki Wagon R mới hiện có hai tùy chọn động cơ xăng. Động cơ K10 1.0 lít ba xi-lanh tạo ra công suất cực đại 68 mã lực. Một bổ sung mới cho Wagon R là động cơ K10 1,2 lít, bốn xi-lanh tạo ra công suất cực đại 83 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113 Nm.

Hộp số Maruti Suzuki Wagon R mới

Maruti Suzuki Wagon R mới có hai tùy chọn hộp số. Hộp số tay trên Wagon R mới sẽ là một đơn vị 5 tốc độ, tương tự như trên mô hình thế hệ cuối. Ngoài ra còn có hộp số tự động dưới dạng tùy chọn AMT 5 cấp.

Tiết kiệm nhiên liệu hơn

Wagon R luôn là chiếc xe phổ biến với các gia đình Ấn Độ, vì nó là chiếc xe rất tiết kiệm nhiên liệu. Con số tiêu hao nhiên liệu của Wagon R mới cũng rất ấn tượng, với các biến thể 1.0 lít là 22,5kpl cho cả hai tùy chọn hộp số tay 5 cấp và hộp số AMT 5 cấp. Trong khi đó, động cơ 1,2 lít mới cung cấp mức tiết kiệm nhiên liệu là 21,5kpl.

Các tính năng mới

Maruti Suzuki Wagon R mới đi kèm với các tính năng và thiết bị gần như chưa từng được cung cấp trên phiên bản cũ.

Theo đó, biến thể ZXI hàng đầu được trang bị hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7,0 inch có cả Apple CarPlay và Android Auto. Biến thể cao cấp nhất này cũng có thể điều chỉnh công suất và gương chiếu hậu gập (ORVM). Maruti Suzuki Wagon R mới cũng được trang bị các thiết bị tiêu chuẩn như ABS, túi khí và cảm biến đỗ xe phía sau.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietq.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok