Giải trí

Chi Pu tái xuất và "cuộc đua" triệu view với Sơn Tùng M-TP, Bích Phương

Sự trở lại bất ngờ của Chi Pu và sản phẩm âm nhạc mới có tạo hình ma mị giống Sơn Tùng MTP, Bích Phương hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ trên thị trường Vpop thời gian tới.

Xem video:

Ngay trước khi cuộc “đại chiến” lúc 0h ngày 12/5 diễn ra giữa Sơn Tùng M-TP và Bích Phương, công chúng ngỡ ngàng khi Chi Pu tái xuất. Theo đó, đúng 11h05 đêm 11/5, giọng ca Hà thành chính thức ra mắt teaser mới với dòng hashtag "de #QUEEN" khiến người hâm mộ tò mò.

Teaser của Chi Pu có độ dài vỏn vẹn 17 giây, mang tông màu chủ đạo là đen - đỏ. Mở đầu teaser là hình ảnh hoa hồng hé nở, Chi Pu xuất hiện với tạo hình ma mị, trang điểm theo phong cách hoạt hình vô cùng ấn tượng, kết teaser là dòng mật mã đầy ẩn ý.

Đáng chú ý, sản phẩm mới của Chi Pu có cùng tạo hình ma mị giống Chạy nhanh đi của Sơn Tùng M-TP và Bùa yêu của Bích Phương.

Theo tiết lộ từ ê-kíp của Chi Pu, mỗi hình ảnh trong MV đều có ý nghĩa và đây là thông điệp mà cô nàng muốn gửi đến người xem trong thời gian tới.

Tạo hình ma mị của Chi Pu trong sản phẩm mới giống với Sơn Tùng M-TP và Bích Phương.

Trước khi Chi Pu “nhá hàng” teaser mới, trên mạng xã hội đã có nhiều đồn đoán về việc cô sẽ tung một sản phẩm để tham gia vào cuộc đua MV giữa Sơn Tùng M-TP và Bích Phương đúng 0h ngày 12/5.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là màn báo hiệu cho sự trở lại của giọng ca Hà thành trên đường đua Vpop. Đến thời điểm này, Chi Pu vẫn chưa hé lộ tên bài hát và màu sắc âm nhạc sẽ mang đến.

Sau khi tuyên bố mình sẽ lấn sân cầm mic để trở thành ca sĩ và liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc, Chi Pu phải nhận nhiều bình luận trái chiều của dư luận.

Đáp lại, nàng hotgirl đình đám một thời vẫn thể hiện quyết tâm theo đuổi đam mê của mình và không ngại bày tỏ quan điểm riêng một cách rất mạnh mẽ. Cho tới thời điểm này, Chi Pu đã ghi dấu ấn với 4 sản phẩm: Từ hôm nay, cho ta gần hơn, Em sai rồi anh xin lỗi em đi, Talk To Me.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok