Pháp luật

Chi Cục trưởng thi hành án tử vong sau khi uống rượu: Khởi tố vụ án Giết người

Công an tỉnh Thanh Hóa đã khởi tố vụ án Giết người để điều tra nguyên nhân 2 người tử vong sau khi uống rượu xảy ra trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Cảnh sát phong tỏa căn nhà của bà Ph. để điều tra. (Ảnh: Zing.vn)

Sáng 21/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thanh Hóa cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án Giết người để điều tra vụ 2 người tử vong sau khi uống rượu, trong đó có Chi cục trưởng Chi cục thi hành án dân sự TP.Thanh Hóa.

Trước đó, khoảng 12h20 ngày 20/4, có một nhóm người ăn uống tại Công ty Bất động sản Á Âu ở E16 khu 4 Đô thị Bình Minh.

Trong những người trên có ông ông Đặng Phạm V. (SN 1967, trú tại TP.Thanh Hóa, Chi cục trưởng thi hành án dân sự TP.Thanh Hóa); Nguyễn Văn Th. (SN 1981, Chủ tịch HĐQT Công ty bất động sản Á Âu) và bà Lê Thị Ph. (SN 1982, Giám đốc Công ty bất động sản Á Âu). Tại đây, ông V. có dùng thử loại rượu của gia đình bà Ph. và bị ngộ độc, phải đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Cùng thời điểm trên, tại nhà bà Ph. ở tiệm vàng M.Ph. (số 50 Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP.Thanh Hóa), cũng có một nhóm người ăn uống. Trong đó có chồng bà Ph. là ông Trần Xuân M. (SN 1974) uống loại rượu trên và tử vong khi tới bệnh viện cấp cứu.

Theo báo cáo của Cục thi hành án dân sự tỉnh Thanh Hóa, vào lúc 7h sáng 20/4, ông Đặng Phạm V. có đến cơ quan làm việc bình thường. Sau đó, ông V. gọi lái xe đi công tác tại Bỉm Sơn. Đến 12h, ông V. về TP.Thanh Hóa đi ăn trưa. Khoảng 13h, ông V. được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thanh Hà. Do bệnh tình nặng nên ông V. được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa song không qua khỏi.

Nguyên nhân cái chết của ông V. đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Minh Tuệ

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok