Giới trẻ

Chết mê với loạt ảnh thập niên 90 của gia đình hot girl Thanh Hóa

Không nằm ngoài vòng xoáy những thứ liên quan đến hoài niệm, bộ ảnh theo phong cách retro của những thập niên 90 của hot girl Thanh Hóa đang khiến dân mạng rơi vào cảnh điên đảo.

Cặp vợ chồng hot girl Thanh Hóa - Nam Thương và Ba Duy là nhân vật quá nổi tiếng trên MXH. Họ được coi là cặp đôi đẹp của cộng đồng mạng Việt chính vì vậy nhất cử nhất động của ba mẹ bé Đậu luôn được dân mạng theo dõi "từng-li-từng-tí".

Mới đây, vợ chồng hot girl Nam Thương - Ba Duy đã thực hiện một bộ ảnh phim nhận được nhiều lời khen ngợi của dân tình. Lấy tông màu chủ đạo là retro hơi chuyển xanh, ngay lập tức bộ ảnh của cặp đôi nổi tiếng này đã "tạo sóng" cộng đồng mạng từ thần thái cho đến góc máy.

Couple Nam Thư và Ba Duy - Vốn nổi tiếng gần xa về độ đẹp đôi, đã kết hôn và sinh con nay lại kết hợp trong bộ ảnh đậm chất lãng mạn khiến nhiều cặp đôi yêu nhau phải thích thú và hứa hẹn sẽ bắt chước theo.

Vẻ đẹp mặn mà của "gái một con" Nam Thương, gương mặt điển trai góc cạnh của Ba Duy, trang phục cổ điển của cặp đôi dễ khiến người xem liên tưởng đến nam, nữ diễn viên chính trong các poster phim điện ảnh Hàn Quốc thập niên 90.

Bối cảnh chính của bộ ảnh của Nam Thương và Ba Duy xoay xung quanh khu nhà tập thể cũ nhưng do nhiếp ảnh gia đã sáng tạo xoay chuyển góc chụp nên tạo ra sự mới lạ cho từng khung ảnh của mình.

Hot girl 9X Thanh Hóa - Nam Thương và Ba Duy vẫn diễn cảnh "ngọt ngào" cực hot khiến dân F.A rơi vào cảm giác "thèm yêu".

Đâu cần diễn xuất nhiều, ngày thường đôi vợ chồng nổi tiếng này cũng đã nhắng nhít và khi họ "nhập vai" quá thành công. Người ta gọi đây là "diễn như không diễn".

Nhiều dân mạng sau khi ngắm bộ ảnh retro này xong đều có chung một cảm giác đó là nhân vật chính đã đẹp thì khung cảnh xung quanh cũng phải bừng sáng theo.

Chết lịm với sự ngọt ngào của Nam Thương và Ba Duy.

Chạm nhẹ đầu vào vai người chồng điển trai, hot girl Thanh Hóa - Nam Thương đã thấy ấm lòng.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok