Xã hội

Cháu bé bị hút xuống cống thủy lợi, tử vong thương tâm

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày, 21/3 cháu L.V.S ở thôn Phúc Nhỉ (xã An Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) cùng 4 cháu bé khác trong xã rủ nhau đi tắm ở hồ chứa nước thủy lợi Rào Đá thuộc xã Trường Xuân (huyện Quảng Ninh)

Khi đang tắm cạnh 2 miệng cống cấp nước tưới và nước sinh hoạt, S. không may trượt chân và bị lực hút cuốn vào miệng cống.

Khi lực lượng cứu hộ của 2 xã Trường Xuân và An Ninh có mặt để đưa S. lên bờ thì cháu bé đã tử vong vì đuối nước.

Khu vực xảy ra vụ tai nạn. (Ảnh: Tiền phong)

Hiện thi thể của cháu S. được các cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình để làm thủ tục mai táng theo phong tục của địa phương.

Theo Tiền phong, gia đình cháu S. có hoàn cảnh rất khó khăn, mẹ là nông dân, bố bị nhiễm chất độc dioxin mất khả năng lao động…

Trong một vụ việc khác, tại Thanh Hóa, lực lượng chức năng đã tìm thấy nam sinh 16 tuổi đuối nước dưới hồ Hao Hao, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Theo đó, khoảng 19h30 ngày 20/3 Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hoá nhận được tin báo từ Công an thị xã Nghi Sơn trên địa bàn xảy ra một vụ đuối nước ở hồ Hao Hao, khiến một người mất tích.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã điều động sáu cán bộ chiến sĩ và phương tiện cứu nạn cứu hộ nhanh chóng tìm kiếm nạn nhân.

Sau hơn 2 giờ tìm kiếm, đến khoảng 21h30 cùng ngày (20/3) lực lượng CNCH đã tìm thấy thi thể nạn nhân đuối nước là N.T.D, Pháp luật TP.HCM đưa tin.

Theo cơ quan chức năng, nam sinh này để lại xe máy điện và lá thư tuyệt mệnh với nội dung ai nhìn thấy thì mang về giúp cho gia đình.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok