Giới trẻ

Chàng trai cụt tay nặn tò he trên đường phố Bangkok

Người này đã dùng phần tay bị cụt, miệng và đầu gối để có thể nặn được những cây tò he.

Video được một người đi đường ghi lại được và chia sẻ trên mạng xã hội. Một người đàn ông khoảng 30 tuổi sinh sống bằng nghề nặn tò he trên đường phố được cho là tại Bangkok, Thái Lan. Mặc dù bị mất đi hai bàn tay nhưng người này vẫn có thể nặn được những cây tò he đẹp mắt để bán cho khách hàng.

Đoạn video đã nhận về đã nhận về hơn 83 triệu lượt xem cùng 1,6 triệu lượt chia sẻ và bình luận từ khắp mọi nơi trên thế giới. Cộng đồng đều tỏ ra thán phục trước nghị lực vươn lên trong cuộc sống của người đàn ông này. Tài khoản Gonzales bình luận: "Thật tuyệt vời. Tôi cảm nhận được sự nỗ lực, tâm huyết của anh ấy ở ngay chính tác phẩm mình làm ra. Anh ấy đã truyền cảm hứng cho tất cả mọi người. Hãy kiên cường hơn nữa nhé chàng trai". "Tôi thực sự nể phục và xúc động khi thấy sự nỗ lực của anh ta dù bản thân đang trong hoàn cảnh đặc biệt. Tôi hy vọng Chúa sẽ mang đến cho anh ta những điều tuyệt vời nhất", Facebooker Esteban Brocka bày tỏ.

"Tôi không biết nói gì nữa, anh ta quả thực là một người tài năng và nhanh nhẹn", người dùng Facebok Mark Lopos viết. "Mỗi khi bạn chán nản, buồn rầu và cảm thấy bản thân vô dụng thì hãy nhìn vào tấm gương này để thấy bản thân vẫn còn rất may mắn rồi tiếp tục cố gắng", một tài khoản khác nói.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok