Giải trí

Chàng trai bán kẹo kéo ra phim ngắn sau X-Factor

Sau khi bị lừa mất trắng 100 triệu đồng và rời khỏi X-Factor, chàng trai bán kẹo kéo Lê Cường vẫn không nản lòng, anh tiếp tục dành dụm để có kinh phí đầu tư cho sản phẩm đầu tay.

IMG 2966
Trước Tết 2016, chàng trai bán kẹo kéo đã bị nhạc sĩ Kannan Nguyễn lừa bán ca khúc 30 triệu đồng, số tiền anh ký hợp đồng thực hiện phim ngắn cũng mất theo. Không nản lòng, Lê Cường tìm kiếm vận may ở cuộc thi X-Factor mùa 2. Tuy nhiên, anh chỉ dừng chân ở vòng Tranh đấu.

IMG 2993
Với đam mê ca hát, chàng trai gốc Nghệ An không chấp nhận dừng chân ở đây. Anh bán xe, điện thoại và dành dụm một số vốn trước đó, vay nóng để có kinh phí thực hiện sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong chặng đường gian nan.

IMG 3193
MV Tạm xa thành phố cũng là câu chuyện của chính anh ngoài đời. Chàng trai bán kẹo kéo lên ý tưởng kịch bản. Từ một chàng trai quê nghèo, anh quyết tâm vào TP HCM thực hiện đam mê ca hát mặc gia đình ngăn cản.

IMG 3484
Nhưng cuộc sống ở đây không dễ dàng gì, Lê Cường chân ướt chân ráo tìm kiếm công việc để có kế sinh nhai. Anh quen biết nhiều người lang thang cơ nhỡ và từng bước hòa nhập vào cuộc sống gian khó.

IMG 3043 1
Lê Cường làm đủ thứ nghề để kiếm sống, từ phụ hồ đến cắt tóc hay phục vụ nhà hàng và thậm chí ở quán bar. Dù khó khăn nhưng anh vẫn không từ bỏ tình yêu ca hát.

IMG 3556
Cho đến khi có công việc ổn định, chàng trai 28 tuổi bắt đầu có người yêu. Anh quyết định bắt đầu thực hiện đam mê bằng cách hát rong trên đường phố mỗi đêm. Công việc này vừa mang đến thu nhập, vừa cho anh thỏa mãn ước mơ.

IMG 3542
Nhưng bạn gái lại không chấp nhận điều đó. MV khép lại khi Lê Cường quyết định rời thành phố nhưng sẽ trở lại vì còn "nợ nơi đây". Vì đầu tư công nghệ 4K nên tổng kinh phí cho sản phẩm này lên đến 200 triệu đồng. Anh mong muốn khán giả sẽ ủng hộ để có cơ hội quay trở lại cuộc thi Nhân tố bí ẩn.

Tác giả bài viết: Kim Chi Ảnh: NVCC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok