Giới trẻ

Chàng trai 24 tuổi quyết lấy vợ 41 tuổi mặc lời khuyên can của bố mẹ

Chàng trai 24 tuổi lấy với người vợ hơn mình 17 tuổi đã trở thành chủ đề gây sốt MXH. Để đến được với nhau, cả hai phải vượt qua những định kiến và sự phản đối của người thân.

Trong tình yêu sẽ không có khoảng cách, điển hình như chuyện tình của Xiaojie – chàng trai 24 tuổi với người vợ lớn hơn mình 17 tuổi. Câu chuyện tình yêu của họ là một hành trình gian nan bởi sự chênh lệch về tuổi tác, quan niệm truyền thống và phản đối của họ hàng đôi bên.

Được biết, Xiaojie xuất thân từ một gia đình truyền thống và có phần bảo thủ. Bố mẹ Xiaojie luôn hy vọng anh có thể tìm được một người bạn đời phù hợp, môn đăng hộ đối. Tuy nhiên, số phận đã đưa Xiaojie gặp Lily tại một bữa tiệc ở Thượng Hải.

Về phía Lily, mặc dù đã bước vào tuổi tứ tuần nhưng cô luôn toát ra khí chất độc đáo, sự quyến rũ cùng kinh nghiệm sống và trí tuệ phong phú. Khi gặp Lily, Xiaojie ngay lập tức bị thu hút và tình yêu nảy nở.

Ban đầu, Xiaojie đã từng dò hỏi bố mẹ mình về việc yêu và kết hôn với người hơn tuổi. Nhưng bố mẹ Xiaojie khá truyền thống, không chấp nhận chuyện này. Vì thế, Xiaojie lo sợ mối quan hệ với Lily sẽ gây ra xáo trộn trong gia đình nên anh chàng đã đưa ra một quyết định táo bạo đó là, cưới Lily mà không nói với bố mẹ. Cả hai tổ chức một hôn lễ đơn giản tại Thượng Hải với một vài người bạn thân làm chứng.

Cuộc sống hôn nhân giữa Xiaojie và Lily vừa hạnh phúc, ngọt ngào nhưng cũng đầy thử thách vì sự khác biệt về thói quen cũng như giá trị sống. Tuy nhiên, cả hai nhanh chóng cân bằng và vượt qua bằng tình yêu sâu sắc dành cho nhau.

Không lâu sau đó, tổ ấm của cả hai trở nên trọn vẹn hơn khi Lily hạ sinh cậu con trai đầu lòng. Song cậu con trai càng lớn, Xiaojie càng cảm thấy áp lực hơn và anh biết rằng bí mật này không thể giấu kín mãi được. Cuối cùng, Xiaojie đã lấy hết can đảm và quyết định nói sự thật với bố mẹ mình.

Trước sự bàng hoàng và bối rối của cha mẹ, Xiaojie kiên quyết nói: "Con yêu Lily, và cô ấy cũng yêu con. Cả hai đã có con và con hy vọng bố mẹ có thể chấp nhận chúng con". Cảm động trước sự quyết tâm của con trai và sự chân thành của Lily, bố mẹ Xiaojie cố gắng hiểu, chấp nhận cuộc hôn nhân khác thường này.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok