Giới trẻ

Cha để con trai 6 tuổi lái xe hơi rồi khoe lên mạng xã hội

Đoạn video ghi lại cảnh bé trai 6 tuổi cầm lái trên con đường đông đúc ở Trung Quốc được chính người cha chia sẻ trên mạng.

Theo Cover News, vụ việc xảy ra ở quận Pubei, thành phố Tần Châu, tỉnh Quảng Tây vào ngày 10/7. Đoạn video này sau đó đã thu hút sự chú ý của cảnh sát địa phương.

Qua điều tra, các nhân viên cảnh sát xác nhận người cha họ Đặng đã cho con trai 6 tuổi điều khiển xe. Trên xe lúc đó còn hai người khác đi cùng họ Wang và Song.

Cảnh sát đã triệu tập người cha cùng Wang và Song đến đồn cảnh sát vào ngày 11/7. Anh Đặng giải thích với cảnh sát rằng vụ việc xảy ra sau khi anh đưa con trai đi nộp đơn xin vào trường tiểu học của thành phố.

Con trai của Đặng hỏi bố xem liệu cậu bé có thể lái xe không và Đặng đồng ý, cho phép con trai ngồi trên lòng mình. Cậu bé nắm toàn quyền kiểm soát chiếc xe trong khoảng một phút trên đoạn đường dài 200 m dọc theo con đường tiến về phía trạm xe buýt trước mặt.

Cậu bé 6 tuổi ngồi trên lòng bố và không thắt dây an toàn khi lái xe.

Wang và Song ngồi ở phía sau, một người hướng dẫn cậu bé cách lái với lời nhắc nhở 'nhớ sử dụng phanh, nhấn vào chân ga đi', còn một người quay video.

Cảnh sát giao thông Pubei hiện đã tịch thu giấy phép lái xe của cả ba người lớn có mặt trong xe lúc đó cho đến khi vụ việc được điều tra thêm.

Anh Đặng nói với cảnh sát rằng anh coi đó như một bài học và hiểu thêm về những nguy hiểm khi cho trẻ em lái xe.

Tác giả: Tùng Anh

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: lái xe hơi , Cha , con trai , mạng xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok