Số hóa

CEO Sony xác nhận smartphone mới sẽ có thiết kế khác biệt

Theo Phone Arena, Sony đang dần thay đổi thiết kế của mình để chạy theo xu hướng điện thoại không viền đang rất được ưa chuộng hiện nay. Và điều đó đã được chính CEO của Sony Ấn Độ xác nhận.

Các nỗ lực xuyên suốt của Sony trong việc thiết kế điện thoại thông minh từ trước đến nay đều dựa trên một bộ nguyên tắc thiết kế duy nhất (có tên gọi là OmniBalance). Trong một ngành công nghiệp mà hầu hết các hãng công nghệ đều thay đổi thiết kế của mình hàng năm thì Sony vẫn bảo thủ tiêu chí “Nếu nó không sai thì không cần thay thế".

Tuy nhiên, những thông tin gần đây cho thấy, dường như Sony đang từng bước bỏ OmbiBalance để thay thế bằng một thiết kế mới được gọi là Mirai. Trong bài phỏng vấn mới đây với tờ Indian Express, CEO của Sony Ấn Độ là Kenichiro Hibi đã thừa nhận thông tin này.

Ông này cho hay: “Chúng tôi đã triển khai những mẫu smartphone OmniBalance cân đối, đẹp mắt. Tuy nhiên, chúng tôi cũng đang có kế hoạch tung ra thế hệ mới của sản phẩm và bạn có thể mong đợi một thiết kế hoàn toàn mới”.

Mặc dù tránh đi vào chi tiết cụ thể, nhưng vị CEO này vẫn thừa nhận thực tế có rất nhiều đối thủ cạnh tranh đang xoay quanh thiết kế không viền. Vì vậy, việc họ buộc phải thay đổi chính mình chỉ là một sớm một chiều.

Sony thường giới thiệu các sản phẩm của mình hai lần một năm: Tại Mobile World Congress được tổ chức vào đầu năm và triển lãm IFA vào cuối mùa hè. Trong lúc chưa có thông tin về ngày công bố chính thức cho các điện thoại thông minh của Sony, chúng ta hoàn toàn có thể hi vọng sẽ sớm thấy chúng có mặt trên thị trường vào tháng 2 năm sau.

Tác giả: Đỗ Huệ

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: CEO Sony , sony

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok