Thể thao

CĐV Thanh Hóa mang đồ cúng lên sân, đội nhà vẫn thua

Áp đảo trên khán đài sân Thống Nhất, CĐV Thanh Hóa còn có cách để mong may mắn đến với thầy trò HLV Petrovic.

Đồ cúng được mang vào sân Thống Nhất. Ảnh: QM.

Thanh Hóa hành quân đến sân Thống Nhất với nhiều lo lắng. Nếu sảy chân, đội bóng xứ Thanh bị CLB Hà Nội bám đuổi, đe dọa vị trí số một trên bảng xếp hạng. Ngoài ra, Thanh Hóa cũng phải đụng độ chủ nhà có lối chơi khá khó chịu Sài Gòn FC.

Đội bóng xứ Thanh chưa từng giành chiến thắng trước Sài Gòn FC trong hai năm trở lại đây và đối thủ chính là khắc tinh với thầy trò HLV Petrovic. Vì vậy, bên cạnh việc hàng nghìn CĐV đến phủ vàng sân Thống Nhất nhằm khích lệ tinh thần đội khách, các khán giả xứ Thanh nghĩ ra cách khá táo bạo là mang đồ cúng lên khán đài để mong chờ may mắn ủng hộ Thanh Hóa.

Sau trận đấu với Sài Gòn FC, Thanh Hóa giáp mặt với ứng viên vô địch khác là Quảng Nam. Vì vậy, lần làm khách tại Thống Nhất có tính chất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến tham vọng đua vô địch của Trọng Hoàng và các đồng đội.

Cẩn thận mang đồ cúng đến sân, các CĐV Thanh Hóa còn liên tục tiếp lửa để các cầu thủ dưới sân chơi bốc hơn. Tuy nhiên, gần 10.000 CĐV đội khách cũng không thể làm nên điều kỳ diệu cho đội nhà khi các học trò của HLV Petrovic gặp vô vàn khó khăn và bất lực hoàn toàn trong việc xuyên thủng mành lưới thủ môn Đức An.

Trọng Hoàng và các đồng đội nhận trận thua 0-2 trước Sài Gòn FC. Ảnh: NS.

Bị dẫn bàn trước rồi chơi canh bạc tất tay, dâng hết lên tấn công ở cuối hiệp hai, Thanh Hóa phải trả giá đắt khi Văn Thuận cướp được bóng từ sân nhà và có cú nước rút hơn 50m trước khi ghi bàn thắng tuyệt đẹp, ấn định chiến thắng 2-0 cho Sài Gòn FC.

Vượt trội về số lượng CĐV và có cách cầu may độc đáo cho đội nhà nhưng khán giả xứ Thanh vẫn phải ra về trong sự nuối tiếc.

Tác giả: Quang Minh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok