Giới trẻ

Cậu bé ở Hà Tĩnh bị phạt vừa mếu máo khóc vừa hát

Mếu máo khóc lóc nhưng cậu bé vẫn thuộc làu làu các ca khúc từ trẻ con đến tình ca người lớn.

Mếu máo khóc lóc nhưng cậu bé vẫn thuộc làu làu các ca khúc từ trẻ con đến tình ca người lớn.

Mới đây, trang diễn đàn ở Nghệ An đã đăng tải một đoạn video đáng yêu, hiện thu hút tới hơn 1,9 triệu lượt xem. Trong video, một em nhỏ khoảng 3 tuổi đang khóc mếu vì bị phạt. Hình phạt được đưa ra là trình bày một vài ca khúc, vậy là cậu bé đã có một màn vừa mếu máo khóc vừa hát. Theo chia sẻ, cậu bé nhỏ tuổi này đến từ Lộc Hà, Hà Tĩnh.

Trong video, cậu bé tỏ ra biết khá nhiều bài bát từ những bài hát trẻ con đến bản tình ca của người lớn. Từ ca khúc: Cả nhà thương nhau, Một con vịt, Mẹ tôi… thậm chí ca khúc Gửi anh xa nhớ của ca sĩ Bích Phương, cậu bé cũng thuộc khiến ai xem cũng cười nhưng lại thấy thương.


Đoạn video đến nay đã có gần 8.000 ý kiến bình luận chia sẻ, mọi người đều thể hiện sự thích thú sau khi xem đoạn video. Tài khoản Diễn Narry bình luận: "Coi mà thương muốn xỉu luôn á. Cover Gửi anh xa nhớ cơ mà. Chộ ôi cái giọng nói, nó cưng muốn xẽo luôn, ước gì có một cục như vậy để nuôi". "Mặt có vẻ sợ lắm, hoang mang lắm nhưng không ngờ nó bình tĩnh và đáng yêu quá mức, cười đau ruột ấy", Facebooker Nam Phương bày tỏ.

Tuy nhiên, có nhiều ý kiến không đồng tình với cách phạt trẻ con như vậy. Tài khoản Phan Thanh chia sẻ: "Mình không thích mấy cái trò này. Mấy người lớn kia có nhìn thấy nỗi sợ hại trong mắt bé không. Mấy người thì vui rồi còn bé bị tổn thương tinh thần nghiêm trọng, bé không biết mình phải làm thế nào mới đúng ý mấy người, sao cứ đem trẻ con ra đùa cợt làm niềm vui của người lớn vậy? Nhìn ánh mắt bé đang tìm kiếm một sự bao bọc che chở nhưng không nhận được. Khổ thân con". "Thấy mà thương cho thằng bé này quá. Biết là không đau về thể xác nhưng bố mẹ không nên có hình phạt con như thế này. Ai cũng biết vui mới hát buồn thì khóc. Đây khóc cũng phải hát làm bé cảm xúc bi đảo lộn", một Facebooker khác cho hay.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok