Video

Cậu bé không tay, chân dỗ em nín khóc bằng ti giả

Bé trai người Mỹ cố lết người đến chỗ em trai rồi dùng miệng nhặt ti giả và đưa cho em bằng cánh tay cụt.

Bé Camden, 3 tuổi, bị hội chứng rối loạn bẩm sinh liên quan đến dị dạng chi (Amelia-phocomelia), khiến em không có cả tay lẫn chân. Gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày nhưng cậu bé ở thành phố Denton, bang Texas, luôn chứng tỏ mình mạnh mẽ và sẵn sàng giúp đỡ em trai Jaxton mới hơn một tháng tuổi.

Mới đây, mẹ hai em, Katie Whiddon, đã ghi lại được cảnh anh trai Camden giúp em Jaxton nín khóc bằng ti giả. Video sau đó được đăng lên Instagram thu hút hơn 53.000 lượt xem. Trong video, Jaxton gào khóc vì rơi ti giả. Đúng lúc đó, Camden tiến đến giải cứu. Camden cố gắng di chuyển cơ thể tới gần cậu em rồi dùng mồm lấy núm ti giả dưới giường và đưa vào miệng em với sự giúp đỡ của cánh tay cụt. Lúc đầu, Camden không thể nhét núm ti giả vào mồm em nhưng cậu bé kiên nhẫn làm lại và cuối cùng đã thành công.

Camden dỗ em nín khóc bằng ti giả. Ảnh: Instagram.

Theo Today, Whiddon thường đăng những câu chuyện buồn vui trong cuộc sống gia đình lên blog cá nhân. Ở đó cũng có những bài chia sẻ về cô con gái Ryleigh, 2 tuổi, của cô. Trong các bài tâm sự, Whiddon không giấu giếm cảm giác lúc biết về sự bất thường của Camden khi vẫn còn trong bụng mẹ và cả cuộc đấu tranh nội tâm để quyết định giữ lại cái thai.

Sau khi chào đời, Camden trở thành em bé hiếu động và tự lập.

"Camden giống như bao cậu bé ba tuổi khác, duy chỉ có một vài điểm khác biệt là không tay, chân. Thằng bé lấy tay móc mũi, nói không ngừng và lúc nào cũng bày bừa với cô em gái. Camden có thể vẽ, tự ngồi dậy, tự ăn, rửa mặt, đánh răng, leo lên tầng và làm nhiều việc khác", Whiddon viết.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok