Cuộc sống

Cặp vợ chồng tái hôn sau nhiều năm chia tay, nguyên nhân phía sau khiến tất cả cảm động

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, một cặp vợ chồng đã quyết định tái hôn sau nhiều năm tan vỡ để cùng. chăm sóc con trai được chẩn đoán mắc chứng tự kỷ.

Theo đó, người phụ nữ họ Hoàng và chồng kết hôn vào năm 2013 và ly hôn 6 năm sau đó. Cả hai có chung 2 người con, một trai, một gái.

Người phụ nữ cho biết họ đã đệ đơn ly hôn vào năm 2019 tại tỉnh Hà Bắc, nguyên nhân bởi bất đồng quan điểm trong cuộc sống. Tòa án đã trao quyền nuôi con gái cho Huang và chồng cũ của cô là người nuôi con trai.

Hai người con của cặp đôi.



Tuy nhiên, ngay sau khi cặp vợ chồng đường ai nấy đi, họ lại phát hiện bé trai có những cử chỉ bất thường. Đứa trẻ nhanh chóng được đưa đến bệnh viện, tại đấy, các bác sĩ cho biết cậu mắc chứng tự kỷ.

"Ngay sau khi chúng tôi ly hôn, đại dịch COVID-19 bắt đầu bùng phát. Vì vậy, tôi đã không chuyển đi, và chúng tôi vẫn sống trong cùng một ngôi nhà. Nhận tin con trai mắc chứng tự kỷ nên chúng tôi quyết định cùng nhau đối mặt với những khó khăn sắp tới", cô Hoàng nói.

Để chữa trị cho con, cô Hoàng đã đi khắp các tỉnh để gặp chuyên gia tư vấn tâm lý. Chồng cô cũng làm thêm công việc bán cá ngoài chợ để kiếm thêm thu nhập.

Cuối cùng, cô Hoàng đã quyết định tái hôn với chồng sau khi chứng kiến sự tận tâm của anh đối với con trai. "Hai năm qua thật khó khăn với chúng tôi. Một khoảnh khắc thường thấy trong gia đình suốt khoảng thời gian qua là tôi an ủi chồng mình, hoặc anh ấy an ủi lại tôi.

Việc điều trị phục hồi chức năng của con trai tôi không có nhiều tiến triển. Cho dù tình trạng của cậu bé trong tương lai như thế nào, chúng tôi cũng sẽ đối mặt mà không có bất kỳ sự e ngại nào", cô Hoàng tâm sự.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Ai nấy đều không khỏi cảm động trước hành động cao cả và tình yêu gia đình sâu sắc của cặp vợ chồng này.

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: tái hôn , chia tay , hôn nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok