Thể thao

Cập nhật chuyển nhượng 24/7: MU sẵn sàng bán Martial nếu được giá

Dù muốn gia hạn hợp đồng với Anthony Martial nhưng Manchester United sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu nhận được đề nghị hợp lý.

MU sẵn sàng bán Martial nếu được giá

Theo Daily Mail, Manchester United sẵn sàng bán Anthony Martial trong kỳ chuyển nhượng hè 2018. Dù vậy đội chủ sân Old Trafford chỉ làm điều này nếu nhận được đề nghị hợp lý từ một đội bóng không thuộc giải Ngoại Hạng Anh.

MU có thể để Martial ra đi.

Martial được cho là không muốn ở lại MU sau 2 mùa giải không được HLV Jose Mourinho trọng dụng. Tiền đạo người Pháp từ chối đề nghị ký hợp đồng mới, trong khi Quỷ đỏ rất muốn giữ cầu thủ này ở lại với ý định kích hoạt điều khoản tự động gia hạn 1 năm.

HLV Mourinho hi vọng có thể chốt sớm tương lai của Martial để có thời gian tìm người thay thế và chốt đội hình chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tân HLV Chelsea tự tin giữ chân 3 ngôi sao

Eden Hazard, Thibaut Courtois và Willian đang nằm trong tầm ngắm của hai đội bóng lớn tại La Liga là Real Madrid và Barcelona. Có tin đồn rằng Real đã đạt được thỏa thuận với Chelsea về giá cả trong thương vụ chiêu mộ Hazard và Courtois. Tuy nhiên HLV Maurizio Sarri, người vừa ngồi ghế thuyền trưởng của The Blues cách đây ít ngày, tự tin rằng ông có thể thuyết phục ba ngôi sao kể trên ở lại sân Stamford Bridge.

Với trường hợp của Willian, Chelsea được cho là đã từ chối đề nghị trị giá 65 triệu Bảng của Barcelona. Dù vậy theo Daily Mail, đội bóng Anh có thể đáp ứng mong muốn ra đi của cầu thủ này nếu Barca tăng giá lên 70 triệu Bảng.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: Báo VTC NEWS

  Từ khóa: Martial , Mu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok