Trong tỉnh

Cấp giấy phép thăm dò khoáng sản làm vật liệu san lấp

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Lê Đức Giang vừa ký và ban hành Giấy phép số 93/GP-UBND cho phép Công ty cổ phần Tư vấn thiết kế và Xây dựng giao thông thủy lợi Hồng Quân được thăm dò khoáng sản đất làm vật liệu san lấp tại xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Lộc.

Cho phép Công ty cổ phần Tư vấn thiết kế và Xây dựng giao thông thủy lợi Hồng Quân được thăm dò khoáng sản đất làm vật liệu san lấp tại xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Lộc.

Cụ thể, diện tích thăm dò là 59.787m2, được giới hạn bởi các điểm góc từ 1, 2, 3, 4 và 5 (có phụ lục và bản đồ kèm theo), thời hạn thăm dò là 20 tháng, kể từ ngày giấy phép này có hiệu lực. Khối lượng thăm dò theo đề án được thẩm định, chi phí thăm dò: 437.358.859 đồng, bằng nguồn vốn của đơn vị (đơn giá áp dụng theo các quy định hiện hành của Nhà nước).

Công ty cổ phần Tư vấn thiết kế và Xây dựng giao thông thủy lợi Hồng Quân có trách nhiệm, nộp lệ phí cấp giấy phép thăm dò khoáng sản và các khoản phí có liên quan theo quy định hiện hành. Thông báo kế hoạch, thời gian triển khai thi công các hạng mục công tác thăm dò cho Sở Tài nguyên và Môi trường, chịu sự kiểm tra, giám sát quá trình thi công hệ phương pháp kỹ thuật và các hạng mục công việc. Tiến hành phân tích các loại mẫu tại các cơ sở đạt tiêu chuẩn VILAS, LAS-XD; làm rõ chất lượng, trữ lượng khoáng sản cho mục đích sử dụng. Trước khi tiến hành lấy mẫu công nghệ, phải đăng ký khối lượng, vị trí, thời gian, phương pháp lấy mẫu tại Sở Tài nguyên và Môi trường để kiểm tra ngoài thực địa và giám sát thực hiện.

Đồng thời, hoạt động thăm dò khoáng sản theo giấy phép này, Công ty cổ phần Tư vấn thiết kế và Xây dựng giao thông thủy lợi Hồng Quân chỉ được phép thực hiện sau khi thông báo chương trình và khối lượng thăm dò cho Sở Tài nguyên và Môi trường và chính quyền địa phương để phối hợp quản lý, kiểm tra và xác định cụ thể diện tích, tọa độ, mốc giới khu vực thăm dò tại thực địa.

Tác giả: Tiến Anh

Nguồn tin: baoxaydung.com.vn

  Từ khóa: khoáng sản , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok