Giới trẻ

Cặp đôi cãi nhau dưới trời mưa, màn "diễn xuất" thần sầu của cô gái khiến cộng đồng mạng cười ngặt nghẽo

Những cặp đôi yêu nhau luôn muốn được cùng nhau trải qua những điều lãng mạn. Một trong số đó chắc chắn phải kể đến việc được cùng nhau đứng dưới mưa, chia đôi chiếc áo khoác rồi nhìn nhau với ánh mắt ngại ngùng. Tuy nhiên, cũng cùng là khung cảnh cơn mưa, cặp đôi dưới đây lại xảy ra một màn tranh cãi, thậm chí có cả yếu tố "bạo lực" khiến dư luận không thể nhịn cười.

Theo đó, cộng đồng mạng những ngày qua xôn xao truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một cặp đôi đứng cãi nhau dưới trời mưa tầm tã. Sự việc được cho là xảy ra tại đường Bùi Viện, thành phố Hải Phòng.


Có thể thấy, cả hai đang lời qua tiếng lại bên cạnh chiếc ô tô của họ ở bên đường. Cô gái có mặc áo mưa giấy, nhưng chàng trai thì đã ướt sũng, dường như cô nàng muốn một mình rời đi nhưng anh chàng không đồng ý.

Sau một hồi giằng co, cô gái bỗng lăn ra đất ngất xỉu. Thấy vậy, chàng trai đành phải cúi xuống để bế bạn gái lên xe. Tuy nhiên, ngay khi anh chàng vừa nhấc bổng bạn gái lên thì cô nàng lập tức bật dậy tung nắm đấm vào mặt bạn trai. Quá giật mình, người bạn trai đã bị tuột tay, làm rơi cô gái xuống đất. Điều kỳ là sau pha bạo lực vừa rồi, cả hai đã giảng hòa và dừng việc cãi vã.

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú của cộng đồng mạng. Ai nấy đều không thể nhịn được cười trước màn "diễn xuất" thần sầu của cô gái, trong khi đó số khác lại không ngừng "thả tim" cho tình yêu của cặp đôi này.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Ước có người yêu như vậy quá. Xem video này mà thấy tủi thân. Chúc hai bạn hạnh phúc";

"Xin lỗi vì đã cười nhưng mà đến cái khúc đang bế thì chàng trai bị đấm một cái làm tôi không nhịn được cười";

"Giống con vợ sư tử của tôi, một khi nóng lên là cãi nhau rồi nó đánh mình, nó đi bộ hàng cây số";

"Chị kia diễn đỉnh quá, đang ngất mà vung tay đấm ngay được".

Tác giả: Linh Chi (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok