Trong tỉnh

Cảnh sát PCCC Thanh Hóa được tặng Cờ thi đua của Chính phủ

Trong 2 ngày 15 và 16-1-2018, Hội nghị Công an toàn quốc lần thứ 73 đã được tổ chức trọng thể tại Hà Nội. Tại Hội nghị, Cảnh sát PCCC Thanh Hóa vinh dự được tặng Cờ thi đua của Chính phủ.

Cảnh sát PCCC Thanh Hóa đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ.

Năm 2017, với chủ đề hành động xuyên suốt là “Đoàn kết, kỷ cương, đổi mới, chủ động, hiệu quả” và khâu đột phá “Gương mẫu, trách nhiệm, chuyên sâu nghiệp vụ” trong lãnh đạo, chỉ huy, trước hết là người đứng đầu cấp ủy đơn vị, phong trào thi đua “Vì ANTQ” của Cảnh sát PCCC Thanh Hóa đã bám sát nhiệm vụ chính trị, nội dung, biện pháp có nhiều đổi mới sáng tạo; các chỉ tiêu thi đua đề ra đều đạt và vượt mức so với cùng kỳ năm 2016.

Trên địa bàn tỉnh, tình hình cháy, nổ được kìm chế, không để xảy ra các vụ cháy, nổ lớn gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng về người và tài sản, góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Tổng kết phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc" năm 2017, Cảnh sát PCCC Thanh Hóa là một trong 21 đơn vị, địa phương trong cả nước được tặng Cờ thi đua của Chính phủ. Đây là sự ghi nhận, đánh giá xứng đáng của Đảng, Nhà nước, Bộ Công an, của Tỉnh ủy, HĐND, UBND và quần chúng nhân dân trong tỉnh đối với lực lượng Cảnh sát PCCC Thanh Hóa sau 1 năm cố gắng, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tác giả: Cao Hường

Nguồn tin: Báo Thanh Hóa điện tử

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok